Những chiến lược marketing bất động sản thích hợp cho năm 2022

Marketing bất động sản là một trợ thủ đắc lực trên thị trường mua bán nhà đất năm 2022. Sau những chuyển biến khó khăn của đại dịch covid 19 trong gần hai năm qua thì chiến lược nào nên thực hiện để củng cố lại khó khăn? Làm thế nào để đưa ra được những chiến lược hấp dẫn nhằm thu về doanh số khủng cho doanh nghiệp? Dưới đây là gợi ý về những chiến lược marketing bất động sản thích hợp cho năm 2022 vô cùng hấp dẫn mà SAVISTA đã tìm hiểu và kiểm chứng. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Marketing bất động sản được hiểu như thế nào?

Marketing bất động sản là thuật ngữ chuyên ngành khá quen thuộc đối với những ai làm marketing trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản, mua bán nhà đất. Cùng với đó, nhân việc marketing sẽ có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ thông tin và các dịch vụ về sản phẩm mà công ty hoặc doanh nghiệp mang đến khách hàng của mình.

Ngoài ra, những thông tin được cung cấp phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ quy trình chốt sales và giao dịch thành công nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Các chiến lược marketing bất động sản năm 2022

Nghiên đúng thị trường mục tiêu

Trong số các vấn đề được đưa ra thì vấn đề được quan tâm đặc biệt nhất trong chiến lược marketing bất động sản là xác định chuẩn xác thị trường mục tiêu. Giai đoạn này giúp điều hành trơn tru về quy trình cũng như các chiến thuật chung. Cụ thể là doanh nghiệp có thể hình dung được những giá trị thuận lợi, khó khăn, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp mình. Từ đó, họ có thể vạch ra được các chiến lược chủ đạo trong kế hoạch marketing.

Ưu tiên xây dựng thương hiệu cho các dự án

Trong bối cảnh hiện nay, phát triển thương hiệu dự án là một phần không thể thiếu trong marketing bất động sản. Khách hàng có xu hướng quan tâm đến các dự án mang tính an toàn cho nguồn tiền và ưu tiên sử dụng sản phẩm mang tính lâu dài và đem đến giá trị bền vững. Cần để tâm đến các chiến lược hỗ trợ như tên dự án, tên của chủ đầu tư, trên sàn giao dịch. 

Để có thể xây dựng một thương hiệu thành công thì cần bỏ ra rất nhiều công sức và chất xám, nhưng đổi lại việc đó là bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Vì vậy, các thông điệp truyền thông cần mang màu sắc riêng cho chính dự án của mình.

Đầu tư kênh phân phối dự án

Lựa chọn kênh phân phối uy tín, ưu tiên phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp từ nội bộ.

Định hướng và xác định kế hoạch cụ thể với các kênh bán hàng online, offline và sử dụng các ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Không được quên vị vua “khách hàng”

Đây là một nền tảng marketing truyền miệng. Khi khách hàng được chăm sóc tốt đó chính là sợi dây kết nối, giúp mở rộng quy mô đến các khách hàng tiềm năng. Ngày nay, người mua chú trọng cao vào độ uy tín, an toàn và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. 

Tối ưu hiệu quả ngân sách marketing

Khi thi hành một dự án marketing chỉn chu thì doanh nghiệp cần bỏ ra một khoản ngân sách khá lớn. Chẳng hạn như chi phí website, chi phí quảng cáo, truyền thông, PR,...Nếu biết cách cân đối các khoản chi phí sẽ tối ưu được ngân sách cho doanh nghiệp. Nhưng cân đối ngân sách đồng thời cũng phải đi đôi với hiệu quả mang lại đối với khách hàng mục tiêu.

Digital marketing lên ngôi

Đây là chiến lược then chốt của marketing bất động sản trong năm 2022. Các phương tiện tiếp cận trực tuyến, nhanh chóng, tiện lợi, bắt trend sẽ trở nên thịnh hành. Các website chuyên nghiệp không dừng lại ở việc lưu trữ thông tin. Nó chính là cầu nối tiếp cận với khách hàng tiềm năng, cho họ thấy được tính chuyên nghiệp và các nội dung truyền đạt không hề vô nghĩa.

Video marketing online bất động sản

Thời đại lên ngôi của các đế chế về video như Youtube, Facebook, tiktok,... là cơ hội lớn trong năm nay. Các đoạn video ngắn gọn súc tích, thể hiện nội dung thu hút, có điểm nhấn về hình ảnh, âm thanh, màu sắc...

Sử dụng công nghệ thực tế ảo

Khách hàng không cần đến trực tiếp để tham quan dự án, chỉ cần đeo kính chuyên dụng và dạo quanh với cảm giác thực tế. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng cho phép người dùng được thay đổi màu sắc và sắp xếp lại vật dụng. Đây là một cách thức cũ nhưng mới khi sử dụng trong lĩnh vực bất động sản.

Kết luận

Trên đây là những ý tưởng marketing bất động sản thích hợp cho năm 2022. Đó là những thông tin bổ ích về các chiến lược mới sẽ được áp dụng vào thực tiễn mà SAVISTA đã tổng hợp. Hy vọng SAVISTA luôn mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích.

Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm nhu cầu về dịch vụ cho thuê văn phòng Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 3 ... và các khu vực tại TPHCM. Đừng quên liên hệ nhanh chóng với Phòng Kinh doanh Bất động sản SAVISTA để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không
Yếu tố tất yếu khác là nên thuê văn phòng không nội thất hay full nội thất cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không?
Những phong cách thiết kế nội thất văn phòng phổ biến
Mỗi kiểu thiết kế nội thất định hình một phong cách khác nhau cho văn phòng. Bởi vậy nội thất đại diện cho bộ mặt, văn hóa của công ty, đa dạng vào từng hình ảnh, đặc trưng riêng.
Những chiến lược marketing bất động sản thích hợp cho năm 2022
Marketing bất động sản là một trợ thủ đắc lực trên thị trường mua bán nhà đất năm 2022. Sau những chuyển biến khó khăn của đại dịch covid 19 trong gần hai năm qua thì chiến lược nào nên thực hiện để củng cố lại khó khăn
Bệnh văn phòng là gì? Nguyên nhân và biện pháp khắc phục bệnh văn phòng hiệu quả
Khi công việc văn phòng ngày càng phổ biến, từ đó đã xuất hiện hội chứng “bệnh văn phòng” ngày càng nhiều hơn. Vậy bệnh văn phòng là gì? Nguyên nhân và biện pháp khắc phục bệnh văn phòng ra sao?
Các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp hiện nay
Văn phòng không còn là khái niệm xa lạ với mọi người, khi nhắc đến văn phòng hầu hết mọi người đều có thể hình dung ra được như thế nào là văn phòng. Nhưng đó chỉ là cái nhìn đơn giản của một người bình thường
Staycation là gì? Địa điểm du lịch staycation cho dân văn phòng
Staycation xuất hiện và trở thành xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm trở lại đây. Vậy bạn có biết Staycation là gì? Địa điểm du lịch staycation cho dân văn phòng nổi tiếng là ở đâu?

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357