Hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trở thành trào lưu và là cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, loại hình này vẫn mang lại một số bất cập nhất định cho bên thuê. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z về hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngay trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Dịch vụ này hay còn được gọi là văn phòng chia sẻ, loại hình này trở thành xu hướng và sự lựa chọn của không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phù hợp với những doanh nghiệp có số vốn đầu tư hạn chế và tiết kiệm tối đa nhất cho vấn đề thuê mặt bằng. 

Văn phòng ảo là hình thức chia sẻ không gian làm việc, các nhân viên sẽ cùng làm việc chung nhưng không cùng một tổ chức, hay công ty nào. Mỗi tháng, chi phí chi trả cho loại hình này cực kỳ thấp mà doanh nghiệp đã có cơ hội sở hữu địa chỉ kinh doanh ngay tại vị trí đắc địa. Đồng thời, dịch vụ này cung cấp hàng loạt những tiện ích với những ưu đãi khác nhau.

Hạn chế của dịch vụ thuê văn phòng ảo 

  • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã trở nên quen thuộc trong những năm trở lại đây. Dịch vụ mang lại một số hạn chế, việc cấp giấy phép đăng ký kinh doanh vẫn chưa được xử lý triệt để bởi đây là mô hình còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, hiện nay sự phát triển của mô hình này chưa có dấu hiệu ngừng lại, với nhiều chính sách, điều khoản, điều luật sửa đổi pháp lý để phù hợp và thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp. 

  • Với tính chất của văn phòng ảo, nên các doanh nghiệp phải dùng chung địa chỉ kinh doanh trong quá trình giao dịch. Cần phải đặt trước văn phòng khi bạn muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng trao đổi, bàn bạc. 

  • Giá thuê văn phòng trong một số trường hợp sẽ phát sinh thêm đối với việc Quý khách hàng sử dụng phòng họp, phòng hội nghị. 

  • Văn phòng không có tính riêng tư, vị trí chỗ ngồi có thể thay đổi. Dẫn đến một số bất cập cho nhân viên làm việc tại đây. 

Một số hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo điển hình như trên.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Bên cạnh một số điểm bất cập, thì văn phòng ảo vẫn mang đến nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp khi thuê. Điển hình như sau:

Tiết kiệm chi phí

Đối với những doanh nghiệp trong giai đoạn đầu thành lập. Hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư ít, thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là lời giải cho bài toán chi phí. Bởi văn phòng ảo thường được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố. Nhưng chi phí thuê lại vô cùng hợp lý. Điều này vừa mang đến sự thuận tiện, cũng như hỗ trợ một phần các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu, thu hút đối tác, khách hàng. 

Đi kèm nhiều tiện ích

Hầu như hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đều đảm bảo những tiện ích như lễ tân, bảo vệ, an ninh, wifi,....Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian khi không cần tốn kém về vấn đề sửa chữa, mua sắm, thiết kế nội thất. Các trang thiết bị cần thiết để một văn phòng vận hành như máy photocopy,....

Kết luận

Qua những thông tin về hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được phổ quát phía trên. Hy vọng Quý khách hàng đã có thể đưa ra sự lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. SAVISTA luôn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

SAVISTA có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn cho thuê tòa nhà, mặt bằng văn phòng, mặt bằng trung tâm thương mại, căn hộ, căn hộ dịch vụ. Đồng thời đã giao dịch thành công với hơn 400.000m2. SAVISTA luôn tự hào đã đem lại giá trị cho khách hàng của mình một cách tuyệt đối trong việc chọn địa điểm phát triển kinh doanh và nơi ở tiện ích bậc nhất. 

Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng, giá trị thiết thực thông qua những giao dịch tư vấn cho thuê làm cầu nối giúp Quý khách hàng phát triển thành công trong kinh doanh, tận hưởng một không gian sống đầy thú vị và trải nghiệm.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê văn phòng ảo, cho thuê văn phòng Phú Nhuận, Tân Bình.... Đừng quên liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé. Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Digital workplace là gì? Tìm hiểu khái niệm không gian làm việc số
Bạn đã từng biết đến xu hướng Digital Workplace đang chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường hiện nay? Hãy cùng SAVISTA làm rõ khái niệm Digital Workplace là gì
Có nên thuê nhà nguyên căn làm văn phòng
Xu hướng thuê nhà nguyên căn làm văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên căn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên?
Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không
Yếu tố tất yếu khác là nên thuê văn phòng không nội thất hay full nội thất cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không?
Pantry văn phòng là gì? Lợi ích nổi bật của pantry room cho doanh nghiệp
Nếu bạn đang là một dân thiết kế thì pantry văn phòng là khái niệm không còn xa. Nhưng không phải ai cũng đã từng nghe qua hoặc đã biết và hiểu sâu về vấn đề này
Các mẫu bể cá để bàn làm việc đẹp bạn đã biết?
Nhu cầu lựa chọn những bể cá mini đặt cạnh bàn làm việc nhằm mục đích tạo không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Để biết thêm và lựa chọn cho mình những bể cá mini thích hợp với phong cách của bạn, hãy cùng SAVISTA tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Các loại chi phí thuê văn phòng bạn cần biết
Bên cạnh việc lựa chọn một địa điểm thuận tiện, tiện ích tiêu chuẩn thì khách thuê văn phòng cần đảm bảo phí thuê nằm ở mức phù hợp và vừa vặn với khả năng tài chính của mình

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357