Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trở thành trào lưu và là cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, loại hình này vẫn mang lại một số bất cập nhất định cho bên thuê. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z về hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngay trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Dịch vụ này hay còn được gọi là văn phòng chia sẻ, loại hình này trở thành xu hướng và sự lựa chọn của không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phù hợp với những doanh nghiệp có số vốn đầu tư hạn chế và tiết kiệm tối đa nhất cho vấn đề thuê mặt bằng. 

Văn phòng ảo là hình thức chia sẻ không gian làm việc, các nhân viên sẽ cùng làm việc chung nhưng không cùng một tổ chức, hay công ty nào. Mỗi tháng, chi phí chi trả cho loại hình này cực kỳ thấp mà doanh nghiệp đã có cơ hội sở hữu địa chỉ kinh doanh ngay tại vị trí đắc địa. Đồng thời, dịch vụ này cung cấp hàng loạt những tiện ích với những ưu đãi khác nhau.

Hạn chế của dịch vụ thuê văn phòng ảo 

  • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã trở nên quen thuộc trong những năm trở lại đây. Dịch vụ mang lại một số hạn chế, việc cấp giấy phép đăng ký kinh doanh vẫn chưa được xử lý triệt để bởi đây là mô hình còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, hiện nay sự phát triển của mô hình này chưa có dấu hiệu ngừng lại, với nhiều chính sách, điều khoản, điều luật sửa đổi pháp lý để phù hợp và thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp. 

  • Với tính chất của văn phòng ảo, nên các doanh nghiệp phải dùng chung địa chỉ kinh doanh trong quá trình giao dịch. Cần phải đặt trước văn phòng khi bạn muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng trao đổi, bàn bạc. 

  • Giá thuê văn phòng trong một số trường hợp sẽ phát sinh thêm đối với việc Quý khách hàng sử dụng phòng họp, phòng hội nghị. 

  • Văn phòng không có tính riêng tư, vị trí chỗ ngồi có thể thay đổi. Dẫn đến một số bất cập cho nhân viên làm việc tại đây. 

Một số hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo điển hình như trên.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Bên cạnh một số điểm bất cập, thì văn phòng ảo vẫn mang đến nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp khi thuê. Điển hình như sau:

Tiết kiệm chi phí

Đối với những doanh nghiệp trong giai đoạn đầu thành lập. Hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư ít, thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là lời giải cho bài toán chi phí. Bởi văn phòng ảo thường được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố. Nhưng chi phí thuê lại vô cùng hợp lý. Điều này vừa mang đến sự thuận tiện, cũng như hỗ trợ một phần các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu, thu hút đối tác, khách hàng. 

Đi kèm nhiều tiện ích

Hầu như hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đều đảm bảo những tiện ích như lễ tân, bảo vệ, an ninh, wifi,....Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian khi không cần tốn kém về vấn đề sửa chữa, mua sắm, thiết kế nội thất. Các trang thiết bị cần thiết để một văn phòng vận hành như máy photocopy,....

Kết luận

Qua những thông tin về hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được phổ quát phía trên. Hy vọng Quý khách hàng đã có thể đưa ra sự lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. SAVISTA luôn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

SAVISTA có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn cho thuê tòa nhà, mặt bằng văn phòng, mặt bằng trung tâm thương mại, căn hộ, căn hộ dịch vụ. Đồng thời đã giao dịch thành công với hơn 400.000m2. SAVISTA luôn tự hào đã đem lại giá trị cho khách hàng của mình một cách tuyệt đối trong việc chọn địa điểm phát triển kinh doanh và nơi ở tiện ích bậc nhất. 

Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng, giá trị thiết thực thông qua những giao dịch tư vấn cho thuê làm cầu nối giúp Quý khách hàng phát triển thành công trong kinh doanh, tận hưởng một không gian sống đầy thú vị và trải nghiệm.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê văn phòng ảo, cho thuê văn phòng Phú Nhuận, Tân Bình.... Đừng quên liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé. Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp hiện nay
Văn phòng không còn là khái niệm xa lạ với mọi người, khi nhắc đến văn phòng hầu hết mọi người đều có thể hình dung ra được như thế nào là văn phòng. Nhưng đó chỉ là cái nhìn đơn giản của một người bình thường
Các giải pháp tối ưu không gian văn phòng làm việc hiệu quả
Xu hướng kinh doanh mới và khởi nghiệp nhiều đòi hỏi một lượng lớn không gian văn phòng làm việc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, đòi hỏi những người thiết kế văn phòng làm việc phải đưa ra được những mẫu thiết kế đảm bảo về mặt thẩm mỹ
Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không
Yếu tố tất yếu khác là nên thuê văn phòng không nội thất hay full nội thất cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không?
Dự đoán thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM
Thị trường văn phòng cho thuê tại TPHCM vào nửa cuối năm 2022 được các chuyên gia nhận định là có nhiều khởi sắc. Sau hơn 2 năm dịch covid 19 biến động thì thị trường phát triển của các doanh nghiệp cũng có những biến đổi lớn
Có nên thuê nhà nguyên căn làm văn phòng
Xu hướng thuê nhà nguyên căn làm văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên căn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên?
Xu hướng thiết kế văn phòng không gian mở
Xu hướng thiết kế văn phòng không gian mở đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là phong cách mới của thời đại, không gian mở đem lại sự hứng thú, khơi mở nguồn cảm hứng bất tận cho nhân viên trong lúc làm việc

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357