Cho thuê tòa nhà văn phòng giá tốt 2022

Dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng đã và đang trở thành cơn sốt được các doanh nghiệp săn đón đầu tư, đồng thời các công ty startup xem đây là lời giải tối ưu cho bài toán chi phí trong giai đoạn đầu vận hành. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu tất tần tật chi tiết vấn đề liên quan đến thuê tòa nhà văn phòng ngay trong bài viết dưới đây!  

Thuê tòa nhà văn phòng

Tòa nhà văn phòng là gì?

Văn phòng cho thuê là thuật ngữ chỉ một tòa nhà, building hoặc cao ốc, mà ở đó chủ tài sản có thể dùng để cho doanh nghiệp thuê lại, tạo không gian kinh doanh. Thông thường, doanh nghiệp sẽ thuê một vị trí nhất định trong tòa nhà, chi phí được tính theo mét vuông. 

Tiêu chí phân loại tòa nhà 

Để phục vụ tốt nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, tòa nhà được chia ra làm 3 hạng bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C. Dưới đây là tiêu chí phân chia cụ thể:

Hạng A

  • Vị trí: tòa nhà nằm ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, thuận tiện cho vấn đề di chuyển cho nhân viên và gặp gỡ khách hàng. 

  • Kiến trúc: tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Được đầu tư tỉ mỉ và chỉnh chu đến từng chi tiết. Các nhà thầu đến từ các công ty nước ngoài hoặc được các viện nghiên cứu địa chất công nhận đạt chuẩn. 

  • Quản lý tòa nhà: hệ thống quản lý chặt chẽ, an ninh. 

  • Tiện ích chung: nhà vệ sinh đạt chuẩn 5 sao, bảo vệ trực tại tòa nhà 24/24, có hầm giữ xe, hệ thống điều hòa, lễ tân, internet kết nối mạnh,...

Hạng B 

  • Vị trí: tòa nhà thường gần và có phần xa trung tâm thành phố so với các tòa nhà hạng A. Tòa nhà không nằm trên các con đường huyết mạch tại TP. HCM. 

  • Kiến trúc: Tòa nhà được thầu bởi những đơn vị nước ngoài hoặc trong nước tùy thuộc vào giá thuê và cơ sở hạ tầng. 

  • Tiện ích chung: đảm bảo tất cả tiện ích cần có của một tòa nhà để đưa một doanh nghiệp đi vào quá trình hoạt động bao gồm: lễ tân, điện, điều hòa, bảo vệ, chỗ để xe,...

Hạng C

  • Vị trí: Nằm xa khu vực trung tâm thành phố, như ngoại thành, ven biển. Giao thông vẫn đảm bảo thuận tiện cho khách hàng và nhân viên trong quá trình di chuyển. 

  • Kiến trúc: được thầu bởi những đơn vị tại Việt Nam…

  • Tiện ích chung: đảm bảo ở mức cơ bản phục vụ tốt nhu cầu của quý khách trong quá trình doanh nghiệp hoạt động. 

Lợi ích khi thuê tòa nhà làm văn phòng

Cho thuê tòa nhà làm văn phòng mang lại không ít những lợi ích cho các doanh nghiệp. Dưới đây là chi tiết những lợi ích mà dịch vụ này mang lại: 

Xây dựng thương hiệu

Với bất kì một doanh nghiệp nào, có được sự tín nhiệm và lòng tin nơi khách hàng, đối tác là yếu tố cốt lõi mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Đặt trụ sở công ty tại tòa nhà nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, hoặc gần đó mang lại sự an tâm, nâng cao uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp. Ngoài ra, còn thể hiện được sự minh bạch, rõ ràng trong quá trình công ty làm việc.  

Nâng cao hiệu suất làm việc 

Trong quá trình công ty hoạt động, việc phân chia rõ ràng các phòng ban giúp nhân viên dễ dàng trao đổi, bàn bạc lẫn nhau. Từ đó, giúp đẩy nhanh và nâng cao năng suất làm việc. Đồng thời, thuê tòa nhà văn phòng đáp ứng đầy đủ tiện nghi, cơ sở hạ tầng đẩy tinh thần làm việc lên cao đạt hiệu quả hơn. 

Quản lý tối ưu chi phí 

Khi tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng uy tín. Khách hàng yên tâm về các khoản chi phí vận hành của một doanh nghiệp sẽ không phát sinh hoặc không phát sinh quá nhiều như điện, nước, điều hòa,...

Quy định pháp lý 

Hợp đồng cho thuê tòa nhà văn phòng được bảo đảm về mặt pháp lý với những điều khoản rõ ràng, minh bạch. Hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có đủ tư cách pháp lý nên vấn đề thay đổi thông tin, điều khoản bất hợp lý cũng sẽ không xảy ra. Nên quý khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.

Dịch vụ thuê tòa nhà văn phòng

Dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng nói chung và dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng quận 1 nói riêng được cung cấp bởi nhiều doanh nghiệp uy tín khác nhau. Trong đó, SAVISTA đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

Với hơn 9 năm kinh nghiệm tư vấn cho thuê tòa nhà, mặt bằng văn phòng, mặt bằng trung tâm thương mại, căn hộ, căn hộ dịch vụ và đã giao dịch thành công với hơn 400.000m2, SAVISTA tự hào đã đem lại giá trị cho khách hàng tuyệt đối trong việc chọn địa điểm phát triển kinh doanh và nơi ở tiện ích bậc nhất. 

Dịch vụ văn phòng cho thuê quận 5, quận 3, cho thuê văn phòng Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận... được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp muốn có địa điểm làm việc ở trung tâm thành phố. Bên cạnh những nội dung chi tiết về giá thuê và diện tích trống, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đàm phán, và nhận được các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, Ban Quản lý tòa nhà. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thông qua địa chỉ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/ 

Tin liên quan
Cách trang trí bàn làm việc văn phòng nâng cao hiệu quả công việc
Mỗi ngày, chúng ta dành phần lớn thời gian để làm mọi thứ trên chiếc bàn. Vậy cách trang trí bàn làm việc văn phòng nâng cao hiệu quả công việc như thế nào?
Công thái học là gì? Tác dụng của công thái học đối với dân văn phòng
Ngày nay công thái học xuất hiện và đóng góp tích cực cho môi trường làm việc. Vậy công thái học là gì? Tác dụng mạnh mẽ của công thái học đối với dân văn phòng như thế nào?
Mô hình kinh doanh canvas mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp
Mô hình kinh doanh canvas phù hợp với các doanh nghiệp trẻ bởi tính chất tinh gọn các chi tiết phức tạp, tập trung vào những công việc trọng tâm
Cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ mới nhất
Quận 3 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM với giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh trong thành phố. Cùng với đó là thị trường văn phòng cho thuê quận 3 khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm và cơ sở vật chất hạ tầng đúng với nhu cầu
Văn phòng chia sẻ là gì? Lợi ích của văn phòng chia sẻ đối với doanh nghiệp
Văn phòng chia sẻ ra đời được xem như giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng SAVISTA tìm hiểu chi tiết nhé!
Những điều thú vị về ngày lễ Halloween và cách trang trí Halloween cho văn phòng làm việc
Cùng tìm hiểu những điều thú vị về ngày lễ Halloween như nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này, khám phá những cách trang trí Halloween cho văn phòng làm việc của bạn trở nên đẹp mắt nhất

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357