Cách trang trí bàn làm việc văn phòng nâng cao hiệu quả công việc

Có thể bạn chưa biết? Bàn làm việc bề bộn, sắp xếp không ngăn nắp, bày trí kém khoa học có thể làm giảm hiệu suất học tập và làm việc. Mỗi ngày, chúng ta dành phần lớn thời gian để làm mọi thứ trên chiếc bàn. Vậy cách trang trí bàn làm việc văn phòng nâng cao hiệu quả công việc như thế nào? Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z ngay trong bài viết dưới đây!

Sử dụng đồ thiết yếu trang trí bàn làm việc 

  • Sử dụng khay, các loại kệ để đựng sổ, giấy tờ làm việc vào một gốc có tổ chức và ngăn nắp nhất. Đối với những chiếc khay phù hợp với sở thích của bạn, mang hơi hướng sang trọng, phong thuỷ sẽ mang đến cảm hứng khi làm việc và trân trọng hơn. 

  • Đối với những vật dụng nhỏ, hay sử dụng đến cũng cần một chiếc hộp hoặc khay nhỏ đựng vào. Khi tìm kiếm cũng sẽ tiết kiệm thời gian mà không gian trên bàn làm việc cũng được tối ưu hơn. 

  • Tại văn phòng làm việc, trên những bức tường có thể treo những tranh ảnh nghệ thuật, câu chữ mang ý nghĩa khích lệ tinh thần làm việc, kích thích sự sáng tạo. Điều này giúp năng suất làm việc được nâng cao. 

  • Chậu cảnh tích hợp đèn và hộp đựng bút, mang đến sự thuận tiện. Đồng thời, bàn làm việc trở nên có sức sống hơn rất nhiều. 

  • Công dụng tuyệt vời của bảng ghim ghi chú. Chúng ta thường thấy mọi người sử dụng giấy note để ghi chú cho những việc quan trọng. Tuy nhiên, biện pháp này không tối ưu. Khi tìm lại sẽ gây nên sự khó khăn. Lúc này bảng ghim ghi chú phát huy công dụng. Không chỉ những giấy tờ, thông tin liên quan đến công việc được note lên, mà còn có cả thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn là một người làm nhiều việc cùng một lúc thì đây quả là một công cụ cần thiết. Bên cạnh đó, kích thích tinh thần làm việc của bạn hiệu quả hơn. 

  • Một chiếc gối tựa sẽ giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn, không gian làm việc trở nên có một chút sự cá nhân hoá. 

  • Dưới mỗi bàn làm việc, sẽ không thể thiếu ngăn kéo. Đây là nơi bạn nên tận dụng để cất giữ những món đồ linh tinh, ít khi được sử dụng đến. 

Sử dụng đồ vật mang tính sáng tạo 

Giá chặn sách

Thời gian gần đây, việc sử dụng giá chặn sách để trang trí bàn làm việc văn phòng ngày càng trở nên phổ biến. Bởi không chỉ mang lại không gian đẹp mà tính tiện dụng vô cùng cao. Những quyển sách yêu thích bên cạnh sẽ giúp tinh thần làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Điển hình một số giá chặn sách đá vàng,...còn thể hiện tính phong thuỷ,....

Đồ vật trang trí theo tone màu

Tone màu phù hợp với phong thuỷ, mệnh của bạn. Đó cũng là màu bạn thích thì không còn điều gì có thể tuyệt vời hơn. Ngoài việc màu sắc ảnh hưởng đến tinh thần, còn thể hiện phần nào những gì bạn mong muốn ra bên ngoài. Mỗi ngày, chúng ta dành hơn 7 tiếng để làm việc tại văn phòng, còn chần chờ gì nữa mà không biến không gian làm việc của bạn như những gì bạn muốn. 

Lịch để bàn làm việc 

Lịch để bàn có lẽ là một trong những món đồ không thể thiếu tại bàn làm việc chốn công sở. Không chỉ làm không gian trở nên đẹp hơn. Đối với một số loại lịch còn tích hợp khả năng note. Vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trang trí bàn làm việc văn phòng nâng cao hiệu quả công việc bằng tranh thêu, tranh chữ, hoặc những tranh ảnh có ghi chú những câu nói tạo động lực để trang trí cho bàn làm việc của mình thêm sinh động hơn.

Kết luận

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng nâng cao hiệu quả công việc là phần thông tin được khái quát phía trên. Hy vọng SAVISTA sẽ mang đến cho Quý khách hàng những thông tin, trải nghiệm và dịch vụ hữu ích nhất. 

SAVISTA với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn cho thuê tòa nhà, mặt bằng văn phòng, trung tâm thương mại, khối đế chung cư - trung tâm thương mại và đã giao dịch thành công với hơn 500.000 m2, chúng tôi luôn tự hào đã đem lại giá trị cho khách hàng của mình một cách tuyệt đối trong việc chọn địa điểm phát triển kinh doanh và nơi ở tiện ích bậc nhất. Khách hàng có mong muốn thuê căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh.... Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình và lựa chọn được bất động sản phù hợp với nhu cầu. 

Đừng quên liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé. Thông tin liên hệ:  

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/officeleasing

Tin liên quan
Digital workplace là gì? Tìm hiểu khái niệm không gian làm việc số
Bạn đã từng biết đến xu hướng Digital Workplace đang chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường hiện nay? Hãy cùng SAVISTA làm rõ khái niệm Digital Workplace là gì
Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không
Yếu tố tất yếu khác là nên thuê văn phòng không nội thất hay full nội thất cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy doanh nghiệp có nên thuê văn phòng full nội thất hay không?
Staycation là gì? Địa điểm du lịch staycation cho dân văn phòng
Staycation xuất hiện và trở thành xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm trở lại đây. Vậy bạn có biết Staycation là gì? Địa điểm du lịch staycation cho dân văn phòng nổi tiếng là ở đâu?
Những yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc văn phòng
Nhân viên làm việc không năng suất, tâm trạng dễ chán nản. Vậy, bạn có biết những yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc văn phòng là gì?
Bệnh văn phòng là gì? Nguyên nhân và biện pháp khắc phục bệnh văn phòng hiệu quả
Khi công việc văn phòng ngày càng phổ biến, từ đó đã xuất hiện hội chứng “bệnh văn phòng” ngày càng nhiều hơn. Vậy bệnh văn phòng là gì? Nguyên nhân và biện pháp khắc phục bệnh văn phòng ra sao?
Căn hộ officetel là gì? Khái niệm và những điều cần biết về loại hình officetel
Nhu cầu tích hợp không gian giữa làm việc và ở, nghỉ ngơi đã xuất hiện từ lâu. Và hiện nay, căn hộ officetel đã là giải pháp cho vấn đề nan giải nói trên.

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357