Các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp hiện nay

Văn phòng không còn là khái niệm xa lạ với mọi người, khi nhắc đến văn phòng hầu hết mọi người đều có thể hình dung ra được như thế nào là văn phòng. Nhưng đó chỉ là cái nhìn đơn giản của một người bình thường, còn đối với những người đang dự định thuê văn phòng, hay đầu tư thiết kế xây dựng văn phòng cho doanh nghiệp thì cần biết những kiến thức sâu hơn về các loại hình văn phòng. Để tìm hiểu, các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z ngay trong bài viết dưới đây. 

Văn phòng là gì?

Văn phòng là không gian làm việc của các nhân viên, thường được đặt trong một tòa nhà, cao ốc, hay riêng biệt trong một công ty. Văn phòng được thiết kế cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng hoặc kinh doanh liên quan đến văn phòng. Trong văn phòng có đầy đủ nội thất như bàn ghế, máy vi tính, kệ tủ,…

Loại hình văn phòng truyền thống

Đây là loại văn phòng phổ biến nhất, lâu đời nhất được nhiều công ty sử dụng để có một văn phòng làm việc đàng hoàng, xây dựng một nơi làm việc lâu dài ổn định. Đặc điểm tạo nên sự khác biệt của văn phòng truyền thống so với các loại hình văn phòng khác đó chính là doanh nghiệp sở hữu toàn bộ không gian mà không cần phải chia sẻ với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhờ đó mà công ty có thể tự quyết phong cách thiết kế, bài trí mà chẳng phải nhìn mặt ai. Nhân viên công ty cũng nhờ đó mà có không gian riêng tư làm việc, tính bảo mật thông tin doanh nghiệp cao.

Các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp hiện nay

Thời đại công nghệ phát triển các doanh nghiệp hiện nay hướng đến những xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại ngày một nhiều. Đặc điểm của những loại hình văn phòng hiện đại này chính là không gian linh hoạt, nhiều tiện ích. Cùng tìm hiểu các loại hình văn phòng hiện đại được yêu thích hiện nay.

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo hay còn được gọi là Virtual Office, là một hình thức văn phòng cung cấp dịch vụ địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế.

Thường các nhân viên sẽ làm việc ở nhà, thậm chí có thể làm việc ở thành phố khác. Loại hình dịch vụ mới này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí, nhân lực trong việc thành lập một văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc địa điểm kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn nhất của văn phòng ảo chính là chi phí thấp. Bạn hoàn toàn có đầy đủ tất cả tiện ích cho công việc kinh doanh mà chỉ phải bỏ ra một khoản nhỏ.

Địa chỉ công ty uy tín, chuyên nghiệp

Đối với việc kinh doanh, danh tiếng của công ty thật sự rất quan trọng, bên cạnh chất lượng thì cần có sự chuyên nghiệp nữa. Một địa chỉ công ty đàng hoàng, ở ngay các quận lớn thì sẽ tạo được hình ảnh chuyên nghiệp và sự tin cậy cho khách hàng.

Cơ sở vật chất đầy đủ, nhiều tiện ích

Tuy là ảo nhưng bạn vẫn có một văn phòng đủ, phòng họp, phòng tiếp khách, Wifi, điện nước, dịch vụ nhận thư từ bưu phẩm, lễ tân tiếp khách….

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là các nhân viên từ các công ty khác nhau cùng làm việc chung một văn phòng với mục đích giảm bớt chi phí mà vẫn có được chỗ làm việc đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể thuê một chỗ ngồi hoặc nhiều chỗ ngồi hoặc chỗ ngồi linh hoạt theo ngày, theo giờ… tùy theo nhu cầu của công ty bạn.

Tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng

Bạn chỉ thuê một vài Chỗ ngồi làm việc nên dĩ nhiên chi phí rẻ hơn nhiều so với thuê cả một văn phòng. Tuy là thuê chỗ ngồi nhưng bạn vẫn có đầy đủ bàn ghế, tủ, Wifi, điện nước, các thiết bị văn phòng,…

Nhận được sự tin tưởng của khách hàng và nhân viên

Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của khách hàng là một địa chỉ giao dịch cụ thể, có thật và nhân viên cũng sẽ muốn gắn bó lâu dài với công ty có một văn phòng chỗ ngồi làm việc thoải mái và đầy đủ. Cho nên văn phòng chia sẻ là một giải pháp tối ưu nhất.

Có thêm đối tác làm ăn

Trong quá trình làm việc, chủ doanh nghiệp ngồi làm việc cùng với các bạn từ công ty khác, về lâu dài trò chuyện với nhau thì sẽ có mối quan hệ tốt đẹp, tạo điều kiện hợp tác với nhau.

Văn phòng làm việc riêng

Phòng làm việc riêng (văn phòng trọn gói cho thuê) tạo hiệu quả làm việc cao bởi thiết kế yên tĩnh. Theo nhiều nhà nghiên cứu, phòng làm việc riêng tốt nhất nên yên tĩnh, có cửa sổ và có cây xanh bên ngoài để tạo ra không gian thoải mái cho người ngồi làm việc khơi nguồn sáng tạo.

Phòng làm việc riêng từ 2 đến 6 người được bố trí trong không gian chung, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng tiện ích phòng họp, phòng khách trong văn phòng nhưng khi muốn làm việc riêng có một phòng riêng chuyên nghiệp và lịch sự.

Văn phòng thông minh (Smart Office)

Khác với văn phòng truyền thống còn nhiều mặt hạn chế. Loại hình văn phòng thông minh được đánh giá rất cao bởi tính năng và khả năng hỗ trợ doanh nghiệp trong công việc. Văn phòng thông minh đã xuất hiện khái niệm từ lâu. Tuy nhiên phải chờ cho đến khi công nghệ đám mây, trí tuệ nhân tạo học máy (AI) phát triển thì loại hình văn phòng này ngày càng được ứng dụng một cách mạnh mẽ.

Căn hộ văn phòng Officetel

Nhắc đến các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp hiện nay không thể không kể đến loại hình văn phòng dạng căn hộ. Đây là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nhà ở được nhiều doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn. Đặc điểm của của các văn phòng loại hình này chính là vừa có thể làm văn phòng làm việc, vừa có thể làm chỗ nghỉ ngơi, trú chân qua đêm mà lại tiết kiệm chi phí.

Kết luận

Qua thông tin được chia sẻ phía trên hẳn bạn đã có thể tìm cho mình các loại hình văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp phù hợp. Hy vọng SAVISTA sẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng và đối tác những trải nghiệm, dịch vụ hữu ích và tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê văn phòng tại TPHCM đừng quên liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista - đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê Bình Thạnh uy tín để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé. Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Cho thuê văn phòng Bình Thạnh giá rẻ 2022
Quý Khách hàng đang mong muốn thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh uy tín. Nhưng vẫn đang có nhiều thắc mắc, băn khoăn về chi phí thuê, nội thất, vị trí địa lý
Những điều thú vị về ngày lễ Halloween và cách trang trí Halloween cho văn phòng làm việc
Cùng tìm hiểu những điều thú vị về ngày lễ Halloween như nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này, khám phá những cách trang trí Halloween cho văn phòng làm việc của bạn trở nên đẹp mắt nhất
Những chiến lược marketing bất động sản thích hợp cho năm 2022
Marketing bất động sản là một trợ thủ đắc lực trên thị trường mua bán nhà đất năm 2022. Sau những chuyển biến khó khăn của đại dịch covid 19 trong gần hai năm qua thì chiến lược nào nên thực hiện để củng cố lại khó khăn
Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng làm việc mới nhất 2022
Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng là gì? Tại sao phải thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn? Đây có lẽ là thắc mắc của không ít người.
Cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ mới nhất
Quận 3 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM với giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh trong thành phố. Cùng với đó là thị trường văn phòng cho thuê quận 3 khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm và cơ sở vật chất hạ tầng đúng với nhu cầu
Bệnh văn phòng là gì? Nguyên nhân và biện pháp khắc phục bệnh văn phòng hiệu quả
Khi công việc văn phòng ngày càng phổ biến, từ đó đã xuất hiện hội chứng “bệnh văn phòng” ngày càng nhiều hơn. Vậy bệnh văn phòng là gì? Nguyên nhân và biện pháp khắc phục bệnh văn phòng ra sao?

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357