Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Cho thuê văn phòng trọn gói tại TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất 2022

Tình hình dịch vụ cho thuê văn phòng trước và sau đại dịch Covid-19 có nhiều biến động, nhưng tình hình cho thuê văn phòng trọn gói nói riêng vẫn phát triển, tăng trưởng ở mức ổn định. Lý do ở đây là vì sao? Hãy cùng Propertyleasing tìm hiểu dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, những lợi ích, ưu đãi hấp dẫn mà hình thức này mang lại ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Văn phòng trọn gói là gì?

Thuê văn phòng trọn gói nói chung và thuê văn phòng trọn gói hcm nói riêng còn được gọi với những cái tên khác, văn phòng chia sẻ, văn phòng tiện ích thông minh, văn phòng dịch vụ, văn phòng mini. Với dịch vụ này, phía công ty sẽ cung cấp văn phòng với hầu hết các trang thiết bị, vật dụng hiện đại. Từ đó, doanh nghiệp có thể hoạt động, kinh doanh một cách năng suất và hiệu quả bởi những tiện ích được cung cấp. 

Vì sao nên thuê văn phòng trọn gói?

Dịch vụ cho thuê văn phòng vì sao lại là giải pháp hàng đầu cho bài toán chi phí đối với các doanh nghiệp ở giai đoạn bắt đầu kinh doanh. Hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết nhé.  

Tiết kiệm chi phí 

Đối với doanh nghiệp đang ở giai đoạn bắt đầu lên kế hoạch, lựa chọn mặt bằng, thuê văn phòng, thì dịch vụ thuê văn phòng trọn gói là giải pháp hàng đầu được đưa ra. Bởi, có nhiều chi phí không tên khác phát sinh trong thời gian đầu thành lập doanh nghiệp.

Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức dịch vụ này, tất cả các tiện ích dịch vụ đều được bao hàm trọn gói ban đầu khi ký hợp đồng thuê, về sau tình trạng phát sinh sẽ rất hiếm để xảy ra so với việc thuê các văn phòng riêng biệt. Đây được xem là bệ phóng để doanh nghiệp phát triển công ty ở những giai đoạn kinh doanh tiếp theo. 

Tiện ích chung 

Khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được cung cấp hầu hết các tiện ích như an ninh, lễ tân, đội ngũ vệ sinh, ... Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ làm việc còn được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản tạo ấn tốt đối với khách hàng khi họ đến bàn bạc, trao đổi công việc với doanh nghiệp của bạn. 

Ngoài ra, công ty còn được cung cấp địa chỉ, số fax riêng, tổng đài, trang thiết bị cần thiết để vận hành doanh nghiệp như: máy photocopy, máy lạnh, bàn ghế,...Hỗ trợ một cách tối đa nhất cho doanh nghiệp vận hành hiệu quả, mang lại kết quả kinh doanh cao. 

Ta có thể tóm tắt một số ưu điểm của thuê văn phòng trọn gói như sau:

  • Cơ sở vật chất được chuẩn bị, doanh nghiệp chỉ cần đến và bắt đầu làm việc. 

  • Tiết kiệm phần lớn chi phí ban đầu như đã được đề cập ở trên. 

  • Có thể mở rộng net-working cho doanh nghiệp. 

  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đối với doanh nghiệp nhỏ, startup. 

  • Dễ dàng trong quá trình chuyển đổi, không mất quá nhiều chi phí. 

Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp có số lượng thành viên từ 3 - 6 người sẽ phù hợp nhất. Với những doanh nghiệp có quy mô lớn, sẽ không thích hợp. Mặc khác, khi thuê văn phòng trọn gói, muốn sử dụng phòng họp, cần phải đặt lịch trước, văn phòng phẩm như giấy in, mực in, máy in cũng có hạn mức sử dụng.  

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng khác nhau, hoặc phụ thuộc vào tình hình kinh doanh, tài chính của họ mà có nhiều dịch vụ cho thuê khác nhau như văn phòng giá rẻ, cho thuê văn phòng trọn gói quận 1, văn phòng trọn gói quận 3,...Để tìm hiểu kỹ hơn, hãy cùng Propertyleasing tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.

Dịch vụ văn phòng trọn gói tốt nhất tại Propertyleasing

Dưới đây là một số văn phòng cho thuê trọn gói được cập nhật tại Propertyleasing:

Thuê văn phòng trọn gói tại Quận 1

  • Tòa nhà DAG Hàm Nghi; Địa chỉ: 87A Hàm Nghi;
    Giá thuê: $190/chỗ ngồi/tháng (4,370,000 VNĐ/tháng)

  • Tòa nhà Toong Phạm Ngọc Thạch; 1bis Phạm Ngọc Thạch;

Giá thuê: $237/chỗ ngồi/tháng (5,451,000 VNĐ/tháng)

  • Tòa nhà Sonatus; Địa chỉ: 15 Lê Thánh Tôn

Giá thuê: $280/chỗ ngồi/tháng (6,440,000 VNĐ/tháng)

Thuê văn phòng trọn gói tại Quận 3

  • Tòa nhà Centec; Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai

Giá thuê: $290/chỗ ngồi/tháng (6,670,000 VNĐ/tháng).

  • Tòa nhà Lim Tower II; Địa chỉ: Võ Văn Tần

Giá thuê: $200/chỗ ngồi/tháng (4,600,000 VNĐ/tháng).

  • Tòa nhà W Business Center; Địa chỉ: 200 Pasteur

Giá thuê: $175/chỗ ngồi/tháng (4,025,000 VNĐ/m2/tháng).

Propertyleasing được biết đến là doanh nghiệp có tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cho thuê mặt bằng văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại và đã giao dịch thành công hơn 400.000m2, doanh nghiệp tự hào khi mang lại được giá trị cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh và nơi ở tuyệt vời. 

Kết luận

Những vấn đề xoay quanh dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói đã phần nào được Propertyleasing tổng quát qua nội dung trên. Hy vọng hữu ích với khách hàng. SAVISTA là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp như văn phòng cho thuê Bình Thạnh, Phú Nhuận, cho thuê văn phòng Tân Bình, quận 3, quận 5 …. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Tại sao nên chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận?
Phú Nhuận được biết đến là quận tiếp giáp và nằm gần nhiều quận của thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông đông đúc, thuận tiện qua lại đã trở thành một trong những lý do khiến nhiều người quyết định chọn thuê văn phòng tại đây
Cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ mới nhất
Quận 3 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM với giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh trong thành phố. Cùng với đó là thị trường văn phòng cho thuê quận 3 khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm và cơ sở vật chất hạ tầng đúng với nhu cầu
Không gian văn phòng làm việc đẹp và những lợi ích đối với doanh nghiệp
Tầm quan trọng của không gian văn phòng, cung cấp những lưu ý hữu ích trong quá trình thiết kế và gợi ý các mẫu mã thiết kế không gian văn phòng làm việc được nhiều công ty lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.
Mô hình hybird work là gì? Ưu nhược điểm và cách triển khai hybird working
Mô hình Hybrid work đã và đang được triển khai một cách rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vậy mô hình hybrid work là gì? Ưu nhược điểm và cách triển khai của hybrid working 2022 như thế nào?
Cách phân biệt coworking office và serviced office
ai hình thức độc lập gồm những ưu và nhược điểm khác nhau. Để tìm hiểu, phân biệt coworking office và services office. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z ngay trong bài viết
LÝ DO NHÀ MẶT PHỐ CHO THUÊ CHÌM VÀO KHỦNG HOẢNG
TPHCM - Covid-19 đã lấy đi "ánh hào quang" của thị trường nhà phố mặt tiền cho thuê khi hành vi tiêu dùng thay đổi, khiến giá thuê rẻ chưa từng có.

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357