Thị trường dịch vụ cho thuê văn phòng trong những năm gần đây chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì lý do đó, dẫn đến bất động sản ngày càng khan hiếm và giá thành tăng cao. Để giải quyết vấn đề nan giải này, văn phòng chia sẻ ra đời được xem như giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z văn phòng chia sẻ là gì và những vấn đề xoay quanh!
Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là Co-working Space. Đây là loại hình dịch vụ chia sẻ không gian để làm việc chung. Nhiều doanh nghiệp hoặc tổ chức có nhân viên cùng tổ chức các hoạt động trong một khu vực, dùng chung các cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng tiện ích đi kèm được bố trí trong văn phòng đó.
Trong bối cảnh, tình hình bất động sản hiện nay, diện tích đất nội thành ngày càng bị thu hẹp, khan hiếp. Đồng thời, giá bất động sản tăng chưa có điểm dừng. Thì loại hình chia sẻ văn phòng làm việc là giải pháp tuyệt vời cho bài toán nan giải phía trên. Loại hình thay thế cho dịch vụ văn phòng truyền thống. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp đang trong giai đoạn đầu kinh doanh, muốn tiết kiệm chi phí vận hành cũng không nên bỏ qua loại hình dịch vụ này. Tiết kiệm được nhiều chi phí không tên, đồng thời lựa chọn được vị trí thuận lợi cùng rất nhiều lợi ích khác nữa.
Theo như dự kiến, xu hướng này vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới, tạo điều kiện cho hệ sinh thái start-up phát triển hơn nữa.
Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây:
Vị trí văn phòng là một trong những yếu tố được các chủ doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ là vấn đề ảnh hưởng đến lòng tin, hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác. Mà còn ảnh hưởng đến vấn đề phong thủy nếu chủ doanh nghiệp quan tâm.
Đồng thời, vị trí văn phòng đặt tại nơi thuận lợi, có thể tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển, nhiều mặt khác cho nhân viên. Tạo sự thoải mái, hứng khởi khi đến văn phòng làm việc. Có thể kể đến văn phòng chia sẻ quận 5, văn phòng chia sẻ quận 3 Hồ Chí Minh.
Đối với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, giai đoạn đầu kinh doanh phát sinh không ít các khoản phí không tên. Tuy nhiên, khi sử dụng loại hình dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ, doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ. Chi phí được chia nhỏ ra làm nhiều khoản, bởi doanh nghiệp sẽ kết hợp cùng một số công ty và tổ chức khác.
Ngoài ra, doanh nghiệp có cơ hội được làm việc chung với doanh nghiệp, tổ chức khác. Tạo ra môi trường làm việc năng động, trao đổi ý kiến, giao lưu giữa các nhân viên với nhau. Từ đó kích thích sự sáng tạo, tăng nguồn năng lượng tích cực trong quá trình làm việc.
Đa số khi thực hiện giao dịch thuê văn phòng, thì thực tế văn phòng nhận được lại là văn phòng trống, không bao gồm các trang thiết bị, nội thất. Tuy nhiên, khi thuê văn phòng chia sẻ thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Sẽ bao gồm bàn, ghế, trang thiết bị. Tiết kiệm được chi phí cơ sở vật chất cho các doanh nghiệp. Đồng thời, hệ thống phòng họp, làm việc đều được trang bị sẵn sàng.
Văn phòng chia sẻ sẽ bao gồm các dịch vụ đi kèm và lễ tân. Các doanh nghiệp không cần tốn thêm phí thuê hoặc thời gian để đào tạo bài bản nhân viên lễ tân. Vì khi thuê, lễ tân đã được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ cho các doanh nghiệp. Đây được xem là bộ mặt của công ty, tạo thiện cảm và cái nhìn ấn tượng trong lòng của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp.
Để tham khảo chi tiết về văn phòng chia sẻ Tân Bình, văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh, văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận và nhiều văn phòng chia sẻ tại các địa điểm khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh truy cập tại: https://propertyleasing.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số hotline: 0949 525 357.
Văn phòng chia sẻ được chia làm hai loại hình chính:
Một doanh nghiệp đã bắt đầu hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, không gian văn phòng không sử dụng hết và có mong muốn chia sẻ với một bên doanh nghiệp khác. Ngoài việc tránh lãng phí, phía doanh nghiệp cũng có một nguồn thu nhất định từ việc này.
Các nhà cung cấp văn phòng chia sẻ, hoạt động vô cùng chuyên nghiệp bằng việc mua sàn để xây dựng và vận hành hệ sinh thái văn phòng đó dựa trên nguyên tắc chia sẻ lợi ích, từ đó doanh nghiệp có thể thuê với mức giá tốt để đảm bảo doanh thu. Với hành động này, vừa giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa nhất, vừa tạo ra cộng đồng doanh nghiệp cùng hoạt động trong một hệ sinh thái văn phòng.
Văn phòng chia sẻ là gì? là phần thông tin được tổng hợp thông qua nội dung phía trên bài viết. Hy vọng hữu ích với khách hàng. Để lựa chọn được văn phòng chia sẻ phù hợp, đồng thời đi kèm chất lượng. Khách hàng cần lựa chọn được cho mình đơn vị uy tín mang đến sự hài lòng.
Đến với Propertyleasing, đơn vị được biết đến là doanh nghiệp có tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cho thuê văn phòng quận 5, Bình Thạnh, Phú Nhuận... căn hộ, trung tâm thương mại và đã giao dịch thành công hơn 400.000m2, doanh nghiệp tự hào khi mang lại được giá trị cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh và nơi ở tuyệt vời.
Tại Propertyleasing, chúng tôi tin tưởng rằng sự đoàn kết, vững mạnh và định hướng của tập thể cùng sự phát triển, ủng hộ hết mình của Quý khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, giá trị thiết thực thông qua những giao dịch tư vấn cho thuê làm cầu nối giúp Quý khách hàng phát triển thành công trong kinh doanh, tận hưởng một không gian sống đầy thú vị và trải nghiệm.
Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thông qua:
Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Hotline: 0949 525 357
Email: saleadmin@savista.com.vn
Website: https://propertyleasing.com.vn/
![]() |
Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh |
![]() |
0949 525 357 |
![]() |
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn |