Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Cách phân biệt coworking office và serviced office

Ngày nay, hình thức cho thuê văn phòng được phân chia làm nhiều loại khác nhau. Và Coworking office & serviced office là một trong số đó. Mặc dù đây đều là cho thuê văn phòng, nhưng lại là hai hình thức độc lập gồm những ưu và nhược điểm khác nhau. Để tìm hiểu, phân biệt coworking office và services office. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z ngay trong bài viết dưới đây. 

Coworking office là gì?

Hình thức này còn được gọi là văn phòng chia sẻ hoặc không gian chia sẻ. Đây là một không gian làm việc, mà tại đó, bạn có thể làm việc cùng nhiều người khác nhau. Nhưng không cùng một công ty, đơn vị, tổ chức. Bên thuê sẽ được cung cấp rất nhiều tiện ích, máy móc, thiết bị cần thiết cho văn phòng tại không gian thuê và chỉ cần chi trả phí cho những tiện ích đó. 

Serviced office là gì?

Loại hình này còn được gọi là văn phòng tiện lợi. Đây là hình thức cho thuê văn phòng cho phép các doanh nghiệp được sử dụng một không gian nhất định để hoạt động. Sau khi hoàn tất quá trình thuê văn phòng, bên thuê có thể đưa doanh nghiệp của mình vào hoạt động. Tất cả những dịch vụ như máy photocopy, máy in, mạng internet,...đều được bên cho thuê cung cấp đầy đủ. 

Qua những thông tin được chia sẻ phía trên, thì hầu như cả 2 hình thức này đều có điểm chung là bên thuê sẽ được sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều tiện ích, dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, hình thức serviced office lại đề cao sự riêng tư. Trái lại, Co-working space lại hướng đến không gian mở, mọi người có thể trao đổi, hoạt động. 

Lợi ích Serviced Office

Ở hình thức Serviced Office có một số ưu điểm, lợi ích đáng chú ý, có thể kể đến như sau: 

  • Địa điểm: khi thuê văn phòng với hình thức này, bạn sẽ có một địa điểm đẹp. Toạ lạc tại những vị trí đắc địa trong nội ô thành phố. Với mục đích thuận tiện trong việc di chuyển, bên cạnh đó, bên cho thuê còn xây dựng hình ảnh thương hiệu trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu trong mắt khách hàng và đối tác. 

  • Chi phí: Chi phí thuê mặt bằng đối với hình thức này rất linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh. Số tiền bạn trả sẽ tương ứng với số diện tích thuê mặt bằng, bên cho thuê sẽ đưa ra những mức giá tương ứng. Vì lẽ đó, nếu có những thay đổi về nhân sự, bạn cũng sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề thiếu diện tích để đáp ứng. 

  • Những dịch vụ, tiện ích chung như: bảo vệ, hầm gửi xe, vệ sinh,...đều được điều hành một cách vô cùng hoàn hảo, nên không có bất cứ vấn đề gì cần phải lo khi bạn thuê văn phòng dưới hình thức này. 

  • Với hình thức thuê văn phòng này, bạn sẽ không cần mất thời gian chờ đợi chuẩn bị các dụng cụ nội thất, bởi tất cả đều đã được bên cho thuê cung cấp. 

  • Các khoản phí duy trì như bảo quản máy móc, khấu hao tài sản,...tất cả đều được được sửa chữa và chịu trách nhiệm bởi ban quản lý của tòa nhà. 

  • Mở ra cơ hội kết nối mới: Nhân viên doanh nghiệp, đơn vị dễ dàng tạo được các quan hệ mới. Bên cạnh đó là những mối làm ăn với những mối doanh nghiệp khác để cùng làm việc tại tòa nhà thuê. Điều đó tỷ lệ thuận với vấn đề, càng nhiều mối quan hệ thì công việc của bạn sẽ càng tiến triển khởi sắc, bởi sự kết nối chính là giá trị mang đến sự thành công.

Lợi ích của Coworking Office

Với hình thức này sẽ phù hợp với những người làm công việc freelancer hoặc một team từ 2 - 3 người. Hoặc những doanh nghiệp có số vốn ít. Đứng trên góc nhìn của một doanh nghiệp thì hình thức này sẽ không mang lại nhiều giá trị và lợi ích như Serviced Office. Tuy nhiên, doanh nghiệp này có thể kết nối được với doanh nghiệp khác, cùng nhau trao đổi, hoạt động tăng tính sáng tạo và kết nối.

Kết luận

Qua thông tin được chia sẻ phía trên hẳn bạn đã phân biệt Coworking Office và Serviced Office. Hy vọng SAVISTA sẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng và đối tác những trải nghiệm, dịch vụ hữu ích và tuyệt vời nhất.

SAVISTA là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp đang tìm kiếm mặt bằng đặt văn phòng làm việc, với cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, nhiều dịch vụ ưu đãi và địa điểm đa dạng tại TPHCM. 

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê Tân Bình hay các quận khác tại TPHCM với hình thức Serviced Office, Coworking Office,… Đừng quên liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé. Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/officeleasing

Tin liên quan
Mức giá cho thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh đầu năm 2022
Trải qua đại dịch Covid 19 tình hình kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng có không ít biến động. Trong đó mức giá thuê văn phòng tại tphcm có sự thay đổi nhất định
Cho thuê văn phòng Tân Bình giá rẻ 2022
Tân Bình là điểm giao thông huyết mạch tại TP. HCM dẫn đến nhiều quận khác. Được biết đến là khu vực có tốc độ phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng lẫn kinh tế cùng với sự phát triển của dịch vụ cho thuê văn phòng Tân Bình. Lựa chọn văn phòng cho thuê Tân Bình khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích nổi bật về cơ sở hạ tầng, tiện ích cũng như đa dạng lựa chọn vị trí thuê văn phòng.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 mới nhất
Cho thuê văn phòng quận 5 được các đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê cũng như nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 5 quan tâm
Các bước sửa chữa văn phòng làm việc hiệu quả
Để sửa chữa văn phòng phù hợp với các tiêu chí đó cần có những gì và thực hiện theo các bước như thế nào? Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Tiêu chuẩn tiện ích văn phòng là gì?
Tại các văn phòng làm việc ngày nay, để đánh giá sự lý tưởng của không gian làm việc, tiện ích văn phòng. Những tiêu chuẩn tiện ích văn phòng được đưa ra, để từ đó có thể cải thiện và đáp ứng một cách tốt nhất chất lượng nơi làm việc của nhân viên
Cho thuê văn phòng trọn gói tại TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất 2022
Tình hình cho thuê văn phòng trọn gói nói riêng vẫn phát triển, tăng trưởng ở mức ổn định. Lý do ở đây là vì sao?

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357