Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ

Trong thời điểm đại dịch covid - 19 ảnh hưởng như hiện nay, các công ty có quy mô từ lớn đến nhỏ đều dần chuyển sang hình thức làm việc tại nhà. Đối với vấn đề này, chi phí phát sinh từ việc thuê mặt bằng là vô cùng lớn. Việc thuê văn phòng có diện tích nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích trong trường hợp này. Sau đây SAVISTA tìm hiểu những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ ngay trong bài viết phía dưới nhé!

Lợi ích khi thuê văn phòng nhỏ

Thuê văn phòng nhỏ đã trở thành lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp startup bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết xem những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ đó là lợi ích gì nhé!

Có cơ hội thuê được văn phòng ở vị trí đắc địa 

Khi mỗi công ty muốn thuê, lựa chọn một văn phòng nào đó cho doanh nghiệp. Thì vị trí là mối quan tâm đầu tiên. Không chỉ đề cập đến chuyện vị trí đó phải thuận tiện cho vấn đề đi lại, giao thông mà còn là vấn đề về phong thủy. Có những vị trí, hướng khi làm việc tại đó sẽ mang lại doanh thu, lợi nhuận cao cho công ty. 

Nếu lựa chọn thuê một văn phòng có diện tích rộng rãi, thoáng ở vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, nơi đông đúc người qua lại, giao thông thuận tiện là một điều vô cùng khó khăn. Nhưng trái lại, việc thuê một văn phòng nhỏ ở vị trí đắc địa lại là chuyện hoàn toàn có thể. Văn phòng vừa nằm ở nơi giao thông thông thoáng, vừa đầy đủ những tiện nghi không hề kém cạnh gì so với những văn phòng có diện tích rộng lớn. 

Tạo nên môi trường gần gũi, gắn kết 

Một doanh nghiệp, công ty phát triển và đạt được sự thành công thì sự gắn kết, đoàn kết từ các thành viên trong tổ chức đó là điều không thể thiếu. Với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên không nhiều, nhưng văn phòng lại có diện tích rất rộng, khoảng không gian trống làm mọi người có cảm giác khó gắn kết, xa cách. Nhưng văn phòng nhỏ thì lại khác, mọi người ngồi gần nhau, có cơ hội trao đổi, thảo luận nhiều hơn, tăng sự gắn kết trong công ty. Mang lại một kết quả kinh doanh hiệu quả. 

Tiết kiệm chi phí vận hành 

Khi một doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh, thì có rất nhiều chi phí phát sinh. Chi phí đầu tư trang thiết bị, chi phí nhân viên, tiền vệ sinh, tiền điện, điều hòa, internet...trong đó chiếm một khoảng không nhỏ là chi phí thuê mặt bằng. Nếu văn phòng càng lớn thì chi phí càng nhiều. Trong tình hình dịch bệnh covid 19 hiện nay, để tránh lây nhiễm, mỗi doanh nghiệp cho nhân viên làm việc tại nhà, hoặc 50% nhân viên làm trên công ty và 50% làm tại nhà. Nếu thuê một văn phòng lớn sẽ rất phí. Trong trường hợp này, doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ là rất hợp lý, tối ưu hóa chi phí. 

Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng

Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng:

Xác định vị trí đặt văn phòng. 

Lên ngân sách và xác định thời gian thuê văn phòng là trong bao lâu. 

Những cơ sở hạ tầng và dịch vụ cần thiết của doanh nghiệp.

Tìm hiểu những thông tin về nội thất văn phòng. 

Bạn cần biết trước những bí quyết khi thương lượng hợp đồng với bên phía cho thuê. 

Thuê văn phòng nhỏ ở đâu?

Dịch vụ cho thuê văn phòng hiện nay có rất nhiều, bạn có thể thông qua các công ty mô giới. Đi đầu trong ngành không thể bỏ qua SAVISTA, doanh nghiệp cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, tùy theo nhu cầu của mỗi người. Từ căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê diện tích nhỏ đến lớn. Với giá thành ưu đãi và ở nhiều vị trí như trung tâm thành phố, ngoại ô, đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, dễ dàng cho bạn lựa chọn. 

Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ là những gì mà SAVISTA đề cập phía trên. Khi doanh nghiệp thuê văn phòng sẽ có rất nhiều lợi ích, từ việc tiết kiệm tối đa chi phí, gắn kết mối quan hệ của nhân viên trong doanh nghiệp, còn chọn được vị trí làm việc đắc địa, giao thông thuận tiện. Vậy thì không có lý do gì bạn không thuê cho mình ngay một văn phòng có diện tích vừa đủ. Hãy liên hệ với SAVISTA ngay nhé để được hỗ trợ tận tình. Hy vọng bài viết phía trên hữu ích với bạn.

Lời kết

SAVISTA là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp như văn phòng cho thuê Tân Bình, Phú Nhuận, Tân Bình, cho thuê văn phòng quận 3, quận 5…. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ
Trong thời điểm đại dịch covid - 19 ảnh hưởng như hiện nay, các công ty có quy mô từ lớn đến nhỏ đều dần chuyển sang hình thức làm việc tại nhà. Đối với vấn đề này, chi phí phát sinh từ việc thuê mặt bằng là vô cùng lớn. Việc thuê văn phòng có diện tích nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích trong trường hợp này.
Cho thuê văn phòng trọn gói tại TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất 2022
Tình hình cho thuê văn phòng trọn gói nói riêng vẫn phát triển, tăng trưởng ở mức ổn định. Lý do ở đây là vì sao?
Cho thuê tòa nhà văn phòng giá tốt 2022
Dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng đã và đang trở thành cơn sốt được các doanh nghiệp săn đón đầu tư, đồng thời các công ty startup xem đây là lời giải tối ưu cho bài toán chi phí trong giai đoạn đầu vận hành
Tiêu chuẩn leed là gì trong văn phòng doanh nghiệp?
Tiêu chuẩn LEED là gì? Đặc điểm tiêu chuẩn LEED như thế nào? Và tiêu chuẩn này đóng vai trò như thế nào đối với văn phòng
Admin văn phòng là gì? Làm những công việc gì?
Tại các doanh nghiệp vừa hoặc lớn hiện nay có một bộ phận chịu trách nhiệm quá trình vận hành của công ty được diễn ra một cách trơn tru nhất. Cùng xem ngay admin văn phòng làm những gì nhé.
Quản trị văn phòng là gì? Tìm hiểu ngành quản trị văn phòng
Khi nghe đến các công việc quản trị văn phòng, người ta nghĩ ngay đến những người quản lý, lãnh đạo chứ không phải một phòng ban trong công ty. Vai trò của các nhà quản trị văn phòng rất quan trọng trong công tác quản lý của các doanh nghiệp

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357