Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng

Thuê văn phòng có lẽ là nhu cầu của không ít doanh nghiệp. Nhưng bạn đã biết những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng, để không xảy ra những tình huống không mong muốn hay chưa. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu tất tần tật những thắc mắc ngay trong bài viết dưới đây. 

Những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng

Những tưởng việc thuê văn phòng đối với các doanh nghiệp là chuyện vô cùng dễ dàng. Chỉ cần chọn mặt bằng, sau đó đặt cọc tiền là có thể chuyển vào làm việc. Nhưng hoàn toàn không phải vậy, bên cạnh đó còn rất nhiều thứ mà người thuê văn phòng cần phải lưu ý để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết để xem lỗi đó là gì nhé. 

Không có tiêu chí thuê văn phòng cụ thể 

Trước khi thuê một văn phòng, bạn cần có kế hoạch rõ ràng, đặt ra những tiêu chí, cũng như mong muốn cụ thể để tìm kiếm văn phòng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Tiết kiệm, tối ưu thời gian nhất có thể. Ngoài ra với những tiêu chí đặt ra ban đầu, bạn sẽ có thời gian cân nhắc chỉnh sửa để không có vấn đề phát sinh trong thời gian sử dụng. 

Việc cần làm là đưa ra một danh sách, dành thời gian xem xét, đâu là điều thật sự cần và đâu là thứ không cần thiết từ đó cân nhắc thêm vào hoặc loại bỏ. 

Không quan tâm đến nhu cầu nhân viên 

Doanh nghiệp thường cân nhắc việc mặt bằng thuê văn phòng sao cho thỏa đáng chi phí, diện tích, đối tác của doanh nghiệp có thể dễ dàng trong chuyện di chuyển. Nhưng có một vấn đề đã bị lãng quên đó là nhân viên, thành phần không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. 

Doanh nghiệp cần quan tâm xem khoảng cách từ nhà đến văn phòng của nhân viên là bao nhiêu km, giao thông có thuận tiện không, các phòng ban thiết kế, bố trí chỗ ngồi đã thoải mái cho từng nhân viên hay chưa. Trong quá trình làm việc có bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn hay không?

Để nhân viên tận tâm, thoải mái làm việc và gắn bó lâu dài với công ty thì đó là những yếu tố không thể bỏ qua. Đây là một trong những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng. 

Không đánh giá tổng quan tòa nhà, văn phòng

Có những doanh nghiệp chỉ cần nhìn tổng thể văn phòng, chưa đến 20 phút đã ra quyết định chọn thuê và đưa ngay tiền đặt cọc. Đây là một trong những sai lầm, bạn cần dành thời gian xem xét, ít nhất phải sau 2 đến 3 ngày mới đưa ra quyết định chọn thuê. Bạn hãy dành thời gian đi xung quanh tòa nhà, xem xét giao thông. Trò chuyện cùng lễ tân hoặc ban quản lý của tòa nhà hoặc những người ở, mô giới trước đây. Vì vấn đề còn là phong thủy, tâm linh.

Không dành nhiều thời gian tìm thuê văn phòng 

Các doanh nghiệp khi họ lập kế hoạch thuê văn phòng thường rất gấp rút. Muốn khi kế hoạch vừa xong là có thể chọn ngay một căn nào đó để thuê. Đây là điều cần tránh. Hãy dành nhiều thời gian để tìm thuê văn phòng, để tránh bị ép giá, có thời gian quan sát xung quanh, có nhiều sự lựa chọn để tránh thuê lầm. Đồng thời, khi bên mô giới nhận ra rằng bạn đang cần thuê văn phòng ngay lập tức, sẽ dựa vào điểm đó mà ép giá, tăng giá. Nếu có nhiều thời gian bạn có thể dễ dàng thương lượng.

Tìm và lựa chọn đối tác thi công trễ

Nội thất có lẽ là một trong những vấn đề quan trọng không kém khi thuê văn phòng. Khi bạn dành thời gian nhiều để tìm và lựa chọn đối tác thi công sẽ đảm bảo việc chọn đúng đối tác làm bạn hài lòng, giá cả, chi phí bỏ ra cũng phù hợp. Cũng như vấn đề không dành thời gian nhiều để thuê nhà, bạn có thể gặp vấn đề ép giá giống như vậy. Làm gì cũng nên chủ động trong thời gian để tránh những trường hợp không mong muốn.

 

Không dự trù tăng nhân viên

Khi thuê văn phòng thường bạn sẽ chỉ nghĩ đến chỗ ngồi, không gian đáp ứng số lượng nhân viên hiện tại. Nhưng công ty hoạt động từ 2 - 3 năm, số lượng nhân viên chắc chắn sẽ tăng lên, bạn cần dự trù khoảng này. 

Lời kết

Những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng đã được đề cập cụ thể và chi tiết phía trên. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn và có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một văn phòng phù hợp.

SAVISTA là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp như văn phòng cho thuê Bình Thạnh, văn phòng cho thuê Phú Nhuận, cho thuê văn phòng Tân Bình, quận 3, quận 5 …. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và nhận được các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, Ban Quản lý tòa nhà. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

 

Tin liên quan
Quản trị văn phòng là gì? Tìm hiểu ngành quản trị văn phòng
Khi nghe đến các công việc quản trị văn phòng, người ta nghĩ ngay đến những người quản lý, lãnh đạo chứ không phải một phòng ban trong công ty. Vai trò của các nhà quản trị văn phòng rất quan trọng trong công tác quản lý của các doanh nghiệp
Cho thuê tòa nhà văn phòng giá tốt 2022
Dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng đã và đang trở thành cơn sốt được các doanh nghiệp săn đón đầu tư, đồng thời các công ty startup xem đây là lời giải tối ưu cho bài toán chi phí trong giai đoạn đầu vận hành
Cho thuê văn phòng mini giá ưu đãi 2022
Để phục vụ nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đã có không ít các loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ra đời
Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi cho doanh nghiệp
Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tính hiệu quả trong công việc mà cách bố trí mang lại.
Các bước sửa chữa văn phòng làm việc hiệu quả
Để sửa chữa văn phòng phù hợp với các tiêu chí đó cần có những gì và thực hiện theo các bước như thế nào? Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Mô hình hybird work là gì? Ưu nhược điểm và cách triển khai hybird working
Mô hình Hybrid work đã và đang được triển khai một cách rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vậy mô hình hybrid work là gì? Ưu nhược điểm và cách triển khai của hybrid working 2022 như thế nào?

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357