Cho thuê văn phòng mini giá ưu đãi 2022

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đã có không ít các loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ra đời. Trong đó, cho thuê văn phòng mini đã và đang trở thành cơn sốt được giới đầu tư và các chủ doanh nghiệp săn đón. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu những vấn đề xoay quanh dịch vụ này ngay trong bài viết dưới đây. 

Văn phòng mini là gì?

Văn phòng mini là cái tên để gọi tổng quát các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng nhỏ, văn phòng trọn gói nội thất thiết bị, văn phòng tiện ích thông minh. Khi thuê văn phòng mini, doanh nghiệp của quý khách hàng sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại cùng các nội thất, thiết bị sang trọng, đầy đủ các tiện ích để đưa một công ty vào quá trình vận hành. 

Trong bước đầu đưa doanh nghiệp vào vận hành, có hàng trăm chi phí không tên phát sinh. Dịch vụ cho thuê văn phòng nhỏ, giá rẻ là một trong những giải pháp hàng đầu, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí, tạo bệ phóng cho những hoạt động tiếp theo. 

Lợi ích khi thuê văn phòng nhỏ

Thuê văn phòng nhỏ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Cùng SAVISTA tiếp tục theo dõi bài viết để tìm hiểu những lợi ích thiết thực mà dịch vụ này mang lại. 

Gắn kết nội bộ 

Sự đoàn kết, tương tác giữa các thành viên chính là yếu tố tạo nên thành công của các dự án, công ty. Đối với các văn phòng có diện tích, không gian lớn, nhân viên khó khăn trong quá trình trao đổi, bàn bạc cùng nhau, từ đó tạo ra khoảng cách. Trái lại, với văn phòng cho thuê nhỏ, giúp kết nối, các nhân viên xích lại gần nhau hơn, từ đó tạo động lực và niềm vui trong công việc. 

Tiết kiệm chi phí vận hành 

Bước đầu, vận hành doanh nghiệp đưa vào hoạt động, có nhiều chi phí được đưa ra. Trong đó, chi phí thuê mặt bằng có thể nói là chiếm phần lớn. Khi mặt bằng, không gian văn phòng càng lớn thì chi phí càng cao. 

Nếu doanh nghiệp của bạn ở mức vừa, nhỏ. Lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng nhỏ (mini) là giải pháp tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí đồng thời làm bệ phóng cho doanh nghiệp vận hành chi trả cho những chi phí không tên khác. 

Chọn vị trí đắc địa 

Vị trí văn phòng là yếu tố quan trọng của bất kì doanh nghiệp nào. Ảnh hưởng không chỉ đến nhân viên, khách hàng, quá trình hoạt động của một doanh nghiệp mà còn một số vấn đề phong thủy. Vị trí mang lại sự uy tín, thịnh vượng, nói lên chất lượng của một doanh nghiệp. 

Đối với các văn phòng có không gian, diện tích mặt bằng lớn, với mong muốn lựa chọn văn phòng tại các quận trung tâm của thành phố dường như rất khó khăn. Trái lại, cho thuê văn phòng nhỏ hcm lại làm được điều này. Văn phòng nhỏ, không chiếm nhiều diện tích, quý khách hàng có thể thuê ngay tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3,...

Khách hàng, nhân viên dễ dàng trong việc di chuyển, hợp tác đầu tư. Doanh nghiệp được đặt tại những vị trí rõ ràng, rành mạch giúp nâng tầm uy tín, chiếm được lòng tin từ phía khách hàng. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp có chi phí đầu tư thấp. 

Bí quyết tìm kiếm văn phòng cho thuê diện tích nhỏ

Để thuê được văn phòng phù hợp và ưng ý đối với mỗi doanh nghiệp. Quý khách hàng cần nắm rõ một số vấn đề như sau:

Lên kế hoạch và ngân sách

Trước khi tìm kiếm văn phòng nhỏ cho thuê quý khách cần lên trước kế hoạch và cân đo đong đếm chi phí, ngân sách mà doanh nghiệp hiện có. Những bước đầu trong quá trình vận hành, chi phí thuê văn phòng có thể nói ảnh hưởng lớn đến cả doanh nghiệp. Ngân sách khách hàng bỏ ra cần được xác định rõ ràng, để làm bệ phóng cho những giai đoạn tiếp theo. 

Lựa chọn dịch vụ và công ty tư vấn uy tín 

Trên thị trường hiện nay, có không ít các doanh nghiệp lựa chọn kinh doanh dịch vụ này. Nhưng chất lượng mà dịch vụ mang lại chưa hẳn đồng đều. Bạn cần kỹ càng trong vấn đề lựa chọn dịch vụ và các công ty tư vấn có uy tín. 

Ngoài ra, khi thuê văn phòng, sẽ có một số yếu tố nội thất, quý khách không hài lòng. Cần liên hệ những doanh nghiệp, những kiến trúc sư lành nghề mang lại sự hoàn hảo nhất. 

Xem xét cơ sở hạ tầng, chi phí cộng thêm 

Bên cạnh thuê văn phòng mini, quý khách được cung cấp những dịch vụ tiện ích bên cạnh như điều hòa, bảo vệ, chỗ giữ xe, lễ tân,...Cần bàn bạc thương lượng rõ những chi phí khi được cung cấp những tiện ích này. 

Thời gian làm việc

Một số văn phòng cho thuê sẽ hạn chế thời gian làm việc, nếu ngoài giờ sẽ có chi phí phát sinh. Bạn cần xác định rõ thời gian doanh nghiệp làm việc và thương lượng với bên cung cấp dịch vụ.  

Mẹo thương lượng

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong quá trình trao đổi. Cần thuê luật sư hiểu rõ các vấn đề này để không gặp phải các trường hợp bên cho thuê chèn ép, nâng giá thành cao bất hợp lý. Ngoài ra có thể thương lượng những điều khoản có lợi cho doanh nghiệp. 

Cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại tphcm

Thuê văn phòng diện tích nhỏ quận 1, thuê văn phòng diện tích nhỏ quận 7,...Ngoài ra còn có rất nhiều các vị trí đắc địa khác. SAVISTA luôn là doanh nghiệp bất động sản đi đầu ngành, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng nhất. 

SAVISTA là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp như cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh, văn phòng cho thuê Phú Nhuận, Tân Bình, quận 3, quận 5…. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Đất Xanh Bắc Miền Trung hoàn thành thi công hạ tầng Eco Garden trước thời hạn
Thị trường bất động sản năm 2019 đã dần sôi động hơn trong thời gian gần đây khi người mua có niềm tin trở lại. Câu chuyện về niềm tin phải được xây dựng từ chính uy tín của các chủ đầu tư và nhà phát triển, thể hiện qua tiến độ, chất lượng dự án và khả năng sinh lời.
Không gian văn phòng làm việc đẹp và những lợi ích đối với doanh nghiệp
Tầm quan trọng của không gian văn phòng, cung cấp những lưu ý hữu ích trong quá trình thiết kế và gợi ý các mẫu mã thiết kế không gian văn phòng làm việc được nhiều công ty lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.
Lãi suất ngân hàng tăng có làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản ra sao?
Nhiều nhà đầu tư bất động sản đang mong chờ thời điểm cuối năm là dịp thị trường bất động sản “ấm nóng” trở lại để tranh thủ “đẩy hàng”, song rủi ro hiện nay là ngân hàng tăng lãi suất
LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN NÀO SẼ HÚT VỐN TRONG NĂM 2021?
Dữ liệu mới đây từ Bộ phận Nghiên cứu Savills toàn cầu cho thấy thị trường văn phòng, thị trường nhà ở và lĩnh vực hậu cần, tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư trong năm 2021.
10 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại
Các tòa nhà cao tầng mọc lên để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Có lẽ đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của không ít người. Hãy cùng propertyleasing tìm hiểu top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm năm 2022.
“Luồng gió” dòng vốn ngoại hàng tỷ đô vẫn đang ồ ạt vào BĐS Việt Nam
Qua khảo sát những tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam vẫn đang là lĩnh vực đầy tiềm năng, thu hút lượng vốn hàng tỷ USD từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357