Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Cho thuê văn phòng mini giá ưu đãi 2022

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đã có không ít các loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ra đời. Trong đó, cho thuê văn phòng mini đã và đang trở thành cơn sốt được giới đầu tư và các chủ doanh nghiệp săn đón. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu những vấn đề xoay quanh dịch vụ này ngay trong bài viết dưới đây. 

Văn phòng mini là gì?

Văn phòng mini là cái tên để gọi tổng quát các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng nhỏ, văn phòng trọn gói nội thất thiết bị, văn phòng tiện ích thông minh. Khi thuê văn phòng mini, doanh nghiệp của quý khách hàng sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại cùng các nội thất, thiết bị sang trọng, đầy đủ các tiện ích để đưa một công ty vào quá trình vận hành. 

Trong bước đầu đưa doanh nghiệp vào vận hành, có hàng trăm chi phí không tên phát sinh. Dịch vụ cho thuê văn phòng nhỏ, giá rẻ là một trong những giải pháp hàng đầu, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí, tạo bệ phóng cho những hoạt động tiếp theo. 

Lợi ích khi thuê văn phòng nhỏ

Thuê văn phòng nhỏ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Cùng SAVISTA tiếp tục theo dõi bài viết để tìm hiểu những lợi ích thiết thực mà dịch vụ này mang lại. 

Gắn kết nội bộ 

Sự đoàn kết, tương tác giữa các thành viên chính là yếu tố tạo nên thành công của các dự án, công ty. Đối với các văn phòng có diện tích, không gian lớn, nhân viên khó khăn trong quá trình trao đổi, bàn bạc cùng nhau, từ đó tạo ra khoảng cách. Trái lại, với văn phòng cho thuê nhỏ, giúp kết nối, các nhân viên xích lại gần nhau hơn, từ đó tạo động lực và niềm vui trong công việc. 

Tiết kiệm chi phí vận hành 

Bước đầu, vận hành doanh nghiệp đưa vào hoạt động, có nhiều chi phí được đưa ra. Trong đó, chi phí thuê mặt bằng có thể nói là chiếm phần lớn. Khi mặt bằng, không gian văn phòng càng lớn thì chi phí càng cao. 

Nếu doanh nghiệp của bạn ở mức vừa, nhỏ. Lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng nhỏ (mini) là giải pháp tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí đồng thời làm bệ phóng cho doanh nghiệp vận hành chi trả cho những chi phí không tên khác. 

Chọn vị trí đắc địa 

Vị trí văn phòng là yếu tố quan trọng của bất kì doanh nghiệp nào. Ảnh hưởng không chỉ đến nhân viên, khách hàng, quá trình hoạt động của một doanh nghiệp mà còn một số vấn đề phong thủy. Vị trí mang lại sự uy tín, thịnh vượng, nói lên chất lượng của một doanh nghiệp. 

Đối với các văn phòng có không gian, diện tích mặt bằng lớn, với mong muốn lựa chọn văn phòng tại các quận trung tâm của thành phố dường như rất khó khăn. Trái lại, cho thuê văn phòng nhỏ hcm lại làm được điều này. Văn phòng nhỏ, không chiếm nhiều diện tích, quý khách hàng có thể thuê ngay tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3,...

Khách hàng, nhân viên dễ dàng trong việc di chuyển, hợp tác đầu tư. Doanh nghiệp được đặt tại những vị trí rõ ràng, rành mạch giúp nâng tầm uy tín, chiếm được lòng tin từ phía khách hàng. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp có chi phí đầu tư thấp. 

Bí quyết tìm kiếm văn phòng cho thuê diện tích nhỏ

Để thuê được văn phòng phù hợp và ưng ý đối với mỗi doanh nghiệp. Quý khách hàng cần nắm rõ một số vấn đề như sau:

Lên kế hoạch và ngân sách

Trước khi tìm kiếm văn phòng nhỏ cho thuê quý khách cần lên trước kế hoạch và cân đo đong đếm chi phí, ngân sách mà doanh nghiệp hiện có. Những bước đầu trong quá trình vận hành, chi phí thuê văn phòng có thể nói ảnh hưởng lớn đến cả doanh nghiệp. Ngân sách khách hàng bỏ ra cần được xác định rõ ràng, để làm bệ phóng cho những giai đoạn tiếp theo. 

Lựa chọn dịch vụ và công ty tư vấn uy tín 

Trên thị trường hiện nay, có không ít các doanh nghiệp lựa chọn kinh doanh dịch vụ này. Nhưng chất lượng mà dịch vụ mang lại chưa hẳn đồng đều. Bạn cần kỹ càng trong vấn đề lựa chọn dịch vụ và các công ty tư vấn có uy tín. 

Ngoài ra, khi thuê văn phòng, sẽ có một số yếu tố nội thất, quý khách không hài lòng. Cần liên hệ những doanh nghiệp, những kiến trúc sư lành nghề mang lại sự hoàn hảo nhất. 

Xem xét cơ sở hạ tầng, chi phí cộng thêm 

Bên cạnh thuê văn phòng mini, quý khách được cung cấp những dịch vụ tiện ích bên cạnh như điều hòa, bảo vệ, chỗ giữ xe, lễ tân,...Cần bàn bạc thương lượng rõ những chi phí khi được cung cấp những tiện ích này. 

Thời gian làm việc

Một số văn phòng cho thuê sẽ hạn chế thời gian làm việc, nếu ngoài giờ sẽ có chi phí phát sinh. Bạn cần xác định rõ thời gian doanh nghiệp làm việc và thương lượng với bên cung cấp dịch vụ.  

Mẹo thương lượng

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong quá trình trao đổi. Cần thuê luật sư hiểu rõ các vấn đề này để không gặp phải các trường hợp bên cho thuê chèn ép, nâng giá thành cao bất hợp lý. Ngoài ra có thể thương lượng những điều khoản có lợi cho doanh nghiệp. 

Cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại tphcm

Thuê văn phòng diện tích nhỏ quận 1, thuê văn phòng diện tích nhỏ quận 7,...Ngoài ra còn có rất nhiều các vị trí đắc địa khác. SAVISTA luôn là doanh nghiệp bất động sản đi đầu ngành, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng nhất. 

SAVISTA là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp như cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh, văn phòng cho thuê Phú Nhuận, Tân Bình, quận 3, quận 5…. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ
Trong thời điểm đại dịch covid - 19 ảnh hưởng như hiện nay, các công ty có quy mô từ lớn đến nhỏ đều dần chuyển sang hình thức làm việc tại nhà. Đối với vấn đề này, chi phí phát sinh từ việc thuê mặt bằng là vô cùng lớn. Việc thuê văn phòng có diện tích nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích trong trường hợp này.
Tại sao nên chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận?
Phú Nhuận được biết đến là quận tiếp giáp và nằm gần nhiều quận của thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông đông đúc, thuận tiện qua lại đã trở thành một trong những lý do khiến nhiều người quyết định chọn thuê văn phòng tại đây
Mức giá cho thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh đầu năm 2022
Trải qua đại dịch Covid 19 tình hình kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng có không ít biến động. Trong đó mức giá thuê văn phòng tại tphcm có sự thay đổi nhất định
Cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ mới nhất
Quận 3 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM với giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh trong thành phố. Cùng với đó là thị trường văn phòng cho thuê quận 3 khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm và cơ sở vật chất hạ tầng đúng với nhu cầu
Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi cho doanh nghiệp
Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tính hiệu quả trong công việc mà cách bố trí mang lại.
Nguyên tắc phong thủy phòng làm việc giúp doanh nghiệp thăng tiến
Ngoài vấn đề đường lối, chiến lược, vị trí văn phòng làm việc, thì vấn đề phong thủy cũng quan trọng không kém. Yếu tố này sẽ quyết định sự thịnh vượng, thuận tiện trong quá trình công ty hoạt động

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357