Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Cho thuê văn phòng đại diện giá ưu đãi

Cho thuê văn phòng đại diện đã trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong những năm gần đây. Dịch vụ này có khác biệt gì so với các công ty xây dựng theo mô hình truyền thống, mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Để làm rõ các vấn đề nêu trên, hãy cùng SAVISTA tìm hiểu tất tần tật ngay trong bài viết dưới đây!

Văn phòng đại diện là gì? 

Dựa vào khoản 2 điều 44 trong bộ Luật doanh nghiệp, văn phòng đại diện được định nghĩa là: “đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.”

Việc thành lập và đặt nhiều văn phòng đại diện ở nhiều vị trí khác nhau sẽ không bị giới hạn. 

Văn phòng đại diện có đặc điểm gì?

Tên văn phòng đại diện 

Tên của doanh nghiệp khi thuê văn phòng đại diện phải bắt buộc là tên của doanh nghiệp cộng với cụm từ“văn phòng đại diện”. 

Trên các giấy tờ giao dịch, ấn phẩm chi nhánh, hồ sơ văn phòng đại diện phát hành thì chữ văn phòng đại diện phải có khổ chữ in nhỏ hơn khổ chữ của tên doanh nghiệp. Tên của doanh nghiệp khi thuê văn phòng đại diện cũng phải được viết bằng chữ cái tiếng Việt và  F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.

Tư cách pháp nhân 

Đối với vấn đề này, văn phòng đại diện được hiểu là đại diện cho doanh nghiệp và phụ thuộc vào công ty nên không có tư cách pháp nhân. 

Chức năng của văn phòng đại diện 

Văn phòng đại diện sẽ không trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ như kinh doanh. Nhưng sẽ đứng ra để thực hiện các hoạt động ủy quyền và bảo vệ lợi ích cho doanh nghiệp. 

  • Quản lý một số hoạt động kinh doanh tại các địa bàn mà công ty hoạt động.

  • Đồng thời thực hiện các giấy tờ, thủ tục báo cáo với các cơ quan chức năng ở địa phương theo đúng trình tự, quy định pháp luật của nhà nước. 

  • Soạn thảo văn bản pháp quy để phục vụ cho mọi hoạt động của văn phòng. 

  • Thực hiện và báo cáo các kết quả kinh doanh, chiến lược phát triển hằng năm của doanh nghiệp.  

  • Chăm lo, giải quyết đời sống của nhu cầu của công nhân viên của công ty.

Doanh nghiệp như thế nào thì thuê văn phòng đại diện 

Doanh nghiệp quy mô lớn, tầm cỡ

Những doanh nghiệp có quy mô lớn và muốn mở rộng thị trường ra nhiều khu vực, quốc gia nếu thực hiện việc xây dựng các công ty truyền thống sẽ mang lại chi phí rất lớn. Nhưng đối với việc thuê văn phòng đại diện thì lại hoàn toàn có thể, tiết kiệm được nhiều chi phí và mở ở nhiều khu vực khác nhau. 

Doanh nghiệp quy mô vừa, nhỏ

Với những doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc có vốn thấp thì nên lựa chọn thuê văn phòng đại diện sẽ giảm thiểu và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Có thể sử dụng chi phí còn dư cho các hoạt động vận hành, trang thiết bị, nhân viên,...Khi thuê văn phòng đại điện, nếu không may gặp phải trường hợp như đại dịch Covid - 19, có thể trả mặt bằng dễ dàng tùy theo hợp đồng đã ký trước đó. 

Tiện ích dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện mang lại - SAVISTA

SAVISTA tự hào là cầu nối cho thuê văn phòng đại diện uy tín và có thương hiệu số 1 tại Việt Nam. Tại đây lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động, suốt 13 năm qua, SAVISTA đã mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.

Đến với SAVISTA bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn thuê văn phòng đại diện ở nhiều địa điểm nằm ở những khu vực trung tâm của thành phố, dịch vụ chung của tòa nhà tiện nghi, phục vụ chất lượng, những vấn đề như nhà gửi xe cũng được đáp ứng. Đồng thời với đó còn rất rất nhiều tiện ích khác đang chờ doanh nghiệp bạn khám phá và sử dụng. Dịch vụ cho thuê văn phòng Bình Thạnh được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp muốn có địa điểm làm việc ở trung tâm thành phố. Bên cạnh những nội dung chi tiết về giá thuê và diện tích trống, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đàm phán, và nhận được các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, Ban Quản lý tòa nhà.

Lời kết

Cho thuê văn phòng đại diện không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí, tối ưu vận hành cho doanh nghiệp. Hy vọng với bài viết trên bạn đã đưa ra được quyết định cho cá nhân nói riêng và tổ chức nói chung. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Các công việc cần làm khi chuyển văn phòng từ nơi này sang nơi khác
Di chuyển văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới có lẽ gây ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp. Bạn không biết cần phải làm những gì, chuẩn bị như thế nào để không bị phát sinh những việc cũng như chi phí ngoài kế hoạch
Mức giá cho thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh đầu năm 2022
Trải qua đại dịch Covid 19 tình hình kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng có không ít biến động. Trong đó mức giá thuê văn phòng tại tphcm có sự thay đổi nhất định
Tiêu chuẩn tiện ích văn phòng là gì?
Tại các văn phòng làm việc ngày nay, để đánh giá sự lý tưởng của không gian làm việc, tiện ích văn phòng. Những tiêu chuẩn tiện ích văn phòng được đưa ra, để từ đó có thể cải thiện và đáp ứng một cách tốt nhất chất lượng nơi làm việc của nhân viên
Admin văn phòng là gì? Làm những công việc gì?
Tại các doanh nghiệp vừa hoặc lớn hiện nay có một bộ phận chịu trách nhiệm quá trình vận hành của công ty được diễn ra một cách trơn tru nhất. Cùng xem ngay admin văn phòng làm những gì nhé.
Cách để biết tiêu chuẩn văn phòng hạng A?
Có lẽ tiêu chuẩn văn phòng hạng A như thế nào là thắc mắc của không ít người. Cùng xem qua tổng hợp một số tiêu chí thuê văn phòng A mà chúng tôi đã có các nhìn khách quan từ nhiều tòa nhà khác nhau trong khu vực
LÝ DO NHÀ MẶT PHỐ CHO THUÊ CHÌM VÀO KHỦNG HOẢNG
TPHCM - Covid-19 đã lấy đi "ánh hào quang" của thị trường nhà phố mặt tiền cho thuê khi hành vi tiêu dùng thay đổi, khiến giá thuê rẻ chưa từng có.

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357