Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Các loại chi phí thuê văn phòng bạn cần biết

Bên cạnh việc lựa chọn một địa điểm thuận tiện, tiện ích tiêu chuẩn thì khách thuê văn phòng cần đảm bảo phí thuê nằm ở mức phù hợp và vừa vặn với khả năng tài chính của mình. Giá văn phòng là một yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định và được cân nhắc kỹ lưỡng để các doanh nghiệp tính toán và lên ngân sách trước khi chọn vị trí mong muốn. Qua bài viết này hãy cùng SAVISTA tìm hiểu rõ về các loại chi phí thuê một văn phòng mà bạn cần chi trả.

Phí thuê văn phòng

Phí thuê văn phòng là khoản phí cố định mà doanh nghiệp phải chi trả hàng tháng cho chủ đầu tư trong suốt quá trình hợp đồng và được tính theo m2, có thể thanh toán theo tháng, quý hoặc năm tùy vào diện tích và sự thỏa thuận của 2 bên.

Phí dịch vụ 

Phí dịch vụ hay còn gọi là phí quản lý là chi phí mà khách thuê văn phòng phải trả hàng tháng cho các dịch vụ, tiện ích mà tòa nhà cung cấp bao gồm lễ tân, an ninh, điện nước, chiếu sáng, vệ sinh khu vực công cộng…Ngoài ra chi phí này dùng để duy trì các hoạt động, bảo hành bảo trì vận hành tòa nhà…Từ đó có thể nói, phí dịch vụ thuê văn phòng là khoản phí cần thiết để chủ đầu tư bảo đảm cho văn phòng của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất. Khoản phí này ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính của các chủ doanh nghiệp nên khi quyết định thuê bạn cần phải tham khảo để lựa chọn vị trí phù hợp nhất nhé!

Chi phí hoàn thiện văn phòng 

Văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn là yếu tố không kém phần quan trọng trong việc tạo ra môi trường chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ cao. Không gian làm việc là nơi khơi nguồn ý tưởng, phát huy sự sáng tạo tiềm năng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp là việc vì vậy nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của của mỗi doanh nghiệp mà chọn phong cách thiết kế phù hợp giúp bạn có một không gian làm việc hoàn hảo. 

Chi phí điện văn phòng 

Thông thường tiền điện điều hòa đã được bao gồm trong phí dịch vụ đối các tòa nhà hạng A, hạng B nhưng ở một số tòa nhà hạng C hiện nay thì phí dịch vụ chưa bao gồm phí điện lạnh. Theo thống kê thực tế nếu bạn phải chi trả phí điện lạnh thì chi phí bình quân khoảng 1-1,5 USD/m2/tháng. Ngoài ra khách thuê văn phòng có thể sử dụng các loại máy lạnh cục bộ để phục vụ nhu cầu.

Đối với điện tiêu thụ trong văn phòng tất nhiên, doanh nghiệp phải chi trả tiền cho lượng điện năng đã tiêu thụ và sử dụng trong tháng để đảm bảo các loại máy móc được hoạt động cũng như phục vụ cho quá trình làm việc. 

Như đã biết thì vấn đề gửi xe luôn được quan tâm và cũng là vấn đề nhức nhối của TP.HCM chúng ta. Một số tòa nhà có chính sách miễn phí chỗ đỗ tùy theo diện tích thuê tuy nhiên nhiều tòa nhà chưa có chính sách ưu đãi này. Còn tùy vào khu vực mà có mức giá khác nhau.

Chi phí đỗ xe máy ở khu vực trung tâm sẽ giao động từ 8 - 15 USD/xe/tháng và ngoài trung tâm sẽ từ 5 - 8 USD/xe/tháng.

Chi phí đỗ xe hơi ở khu vực trung tâm sẽ giao động từ 150 - 250 USD/xe/tháng và ngoài trung tâm sẽ từ 60 - 150 USD/xe/tháng. 

Phí gửi xe được thanh toán theo tháng trả trực tiếp cho bãi, có thể gửi xe tại tòa nhà hoặc các bãi giữ xe lân cận. 

Điều chỉnh giá thuê

Đa số các tòa nhà chuyên nghiệp hạng A,B,C đều chào giá theo tỷ giá USD tuân theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Giá thuê được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng.

Thời hạn hợp đồng thuê văn phòng tối thiểu 02 năm, thông thường giá thuê văn phòng sẽ cố định trong 02 năm đầu tiên, từ năm thứ 03 sẽ tăng hoặc giảm tùy thuộc sự biến động của thị trường, thông thường thì phần giá điều chỉnh sẽ dao động không quá 10% giá thuê của năm liền kề trước đó theo hợp đồng.

Thuê văn phòng ở đâu?

Do nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao vì số lượng doanh nghiệp đa dạng quy mô càng gia tăng cho thấy độ hot không ngừng của thị trường văn phòng khiến các chủ đầu tư không ngừng rót vốn, vì vậy nhiều công ty dịch vụ cho thuê văn phòng ra đời. SAVISTA là đơn vị với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, mặt bằng trung tâm thương mại, căn hộ, căn hộ dịch vụ và đã giao dịch thành công với hơn 400.000m2. Doanh nghiệp tự tin rằng có thể đem lại giá trị, và đáp ứng được mong muốn cho khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Đến với SAVISTA, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí từ đó có thể chọn cho mình được vị trí thuê như mong muốn.

SAVISTA là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với cơ sở quy mô và diện tích đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp như văn phòng cho thuê Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình,cho thuê văn phòng quận 3, quận 5…. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi cho doanh nghiệp
Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tính hiệu quả trong công việc mà cách bố trí mang lại.
Cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ mới nhất
Quận 3 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM với giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh trong thành phố. Cùng với đó là thị trường văn phòng cho thuê quận 3 khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm và cơ sở vật chất hạ tầng đúng với nhu cầu
Tiêu chuẩn leed là gì trong văn phòng doanh nghiệp?
Tiêu chuẩn LEED là gì? Đặc điểm tiêu chuẩn LEED như thế nào? Và tiêu chuẩn này đóng vai trò như thế nào đối với văn phòng
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 mới nhất
Cho thuê văn phòng quận 5 được các đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê cũng như nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 5 quan tâm
10 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại
Các tòa nhà cao tầng mọc lên để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Có lẽ đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của không ít người. Hãy cùng propertyleasing tìm hiểu top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm năm 2022.
Cách phân biệt coworking office và serviced office
ai hình thức độc lập gồm những ưu và nhược điểm khác nhau. Để tìm hiểu, phân biệt coworking office và services office. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu từ A đến Z ngay trong bài viết

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357