Cho thuê văn phòng căn hộ dịch vụ tại Tp HCM

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi cho doanh nghiệp

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tính hiệu quả trong công việc mà cách bố trí mang lại. Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu những vấn đề liên quan ngay trong bài viết dưới đây!

Bố trí văn phòng làm việc là gì?

Bố trí văn phòng làm việc là cách bố trí bàn, các dụng cụ hỗ trợ quá trình làm việc được phù hợp tạo sự thuận tiện và không gian thoải mái cho nhân viên. Khi bố trí văn phòng phù hợp không chỉ ảnh hưởng lớn đến nhân viên công ty, mà đó còn tạo ấn tượng với khách hàng, nâng cao thương hiệu, uy tín cũng như vị thế của doanh nghiệp.  

Những nguyên tắc bố trí văn phòng làm việc cần biết

Cách bố trí văn phòng làm việc theo tính chất nghề nghiệp

Việt Nam là một trong những quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ trong việc bố trí văn phòng làm việc theo tính chất nghề nghiệp. Ví dụ, doanh nghiệp kinh doanh ở lĩnh vực ngân hàng, công nghệ thông tin, giáo dục,...Thì điều cần lưu ý nhất là màu sắc sao cho phù hợp với nhóm ngành công ty, đồng thời những dụng cụ, bàn ghế kể cả của lãnh đạo hoặc nhân viên cũng cần được tối giản. Mọi thứ cần gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. 

Cách bố trí phòng làm việc nhỏ 

Diện tích văn phòng nhỏ hẹp, đồng thời, lối đi, hành lang mọi thứ đều chật hẹp. Lúc này doanh nghiệp cần tinh tế trong cách phối màu, chọn gam màu trắng đen kết hợp cùng nhau. Đồng thời các vách ngăn giữa nhân viên này với nhân viên khác có thể được làm bằng gỗ hoặc thủy tinh trong tạo cảm giác rộng rãi, thoáng. 

Ngoài ra, cách bố trí bàn làm việc trong văn phòng có diện tích nhỏ cũng cần được để tâm. Khách hàng nên lựa chọn những chiếc bàn, ghế có thể xếp gọn khi không có nhu cầu sử dụng, hạn chế chiếm diện tích tối đa. 

Cách bố trí văn phòng làm việc diện tích lớn

Với những doanh nghiệp có diện tích văn phòng lớn, số lượng nhân viên nhiều, đồng thời các phòng ban cũng có sự phân chia theo từng công việc, trách nhiệm riêng biệt. Khách hàng nên tận dụng các vách ngăn để phân chia. Có thể sử dụng gỗ công nghiệp để lót sàn, trang trí xung quanh thay cho gỗ tự nhiên đắt tiền nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của văn phòng. 

Cách bố trí văn phòng làm việc đẹp theo xu hướng 

Trong những năm trở lại đây các xu hướng mở, hiện đại, Co-working, tối giản, cổ điển, tân cổ điển, văn phòng xanh thiên nhiên, …Phong cách tối giản, châu Âu, Retro, nghệ thuật, Rustic, Nhật,... lên ngôi. Cho dù là xu hướng nào đi nữa, cách bố trí gọn gàng, tinh tế luôn được đặt lên hàng đầu, đồng thời vẫn giữ được sự thoải mái nhất cho nhân viên, làm động lực đến với công ty cống hiến hết mình nhất có thể. 

Phong cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Bố trí văn phòng làm việc đẹp dạng mở 

Những tập đoàn lớn, trong và ngoài nước đã và đang áp dụng cách bố trí này. Gỡ bỏ các vách ngăn giữa các bộ phận với nhau, từ đó nhân viên có thể tăng cường trao đổi khi vấn đề nảy sinh. Với cách bố trí này giúp giảm được chi phí thi công lắp đặt, tối ưu được chi phí. Hơn nữa, khi thiết kế với không gian mở, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái, giữa các phòng ban có sự gắn kết và dễ dàng trao đổi.  

Bố trí văn phòng làm việc đón ánh nắng tự nhiên 

Với những văn phòng nằm ở hướng có thể đón ánh nắng tự nhiên, không khí sẽ còn thoải mái hơn. Thông thường, những cửa kính sẽ được tận dụng để bố trí văn phòng theo cách này. Tuy nhiên, vào những ngày trời nắng gắt, không khí sẽ cực kì oi bức. Cách được ưu tiên là sử dụng tấm dán kính màu để làm dịu ánh nắng đi và không gây ra cảm giác nóng bức.

Bố trí văn phòng làm việc với nội thất treo tường

Khi sử dụng nội thất treo tường, khách hàng sẽ tối ưu điện diện tích văn phòng, có thêm nơi để những dụng cụ cần thiết cho quá trình làm việc. Tạo không gian sang trọng không quá rối rắm. Ví dụ: giá sách, đèn treo tường, kệ tầng, tủ tài liệu treo tường,...

Bố trí văn phòng làm việc với nội thất thông minh 

Với nội thất thông minh sẽ giúp văn phòng làm việc thêm phần hiện đại và không gian được mở rộng ra. Hơn nữa, cách bố trí văn phòng công ty sẽ phù hợp với những doanh nghiệp có diện tích nhỏ. Ví dụ, thay vì chọn ghế đệm xoay hay ghế chân sắt khó vệ sinh và di chuyển, nên lựa chọn ghế lưới, tủ đựng tài liệu có thể di động dễ dàng vệ sinh, và bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu.

Những tòa nhà có phong cách bố trí văn phòng hiện đại 

Dưới đây là giá của một số tòa nhà có phong cách bố trí văn phòng hiện đại được tổng hợp bởi SAVISTA:

  • Tòa nhà PJICO; Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Diện tích sàn: 400m2;
    Giá thuê: $24/m2/tháng (558,240VNĐ/m2/tháng).

  • Báo SG Giải phóng; Phạm Ngọc Thạch; Diện tích sàn: 800m2

Giá thuê: $27/m2/tháng (629,100 VNĐ/m2/tháng).

  • The Galleria Building; Nam Kì Khởi Nghĩa; Diện tích sàn: 230m2

Giá thuê: $21/m2/tháng (489,300 VNĐ/m2/tháng).

  • Tòa nhà Lucky House; Địa chỉ: Huỳnh Văn Bánh; Diện tích sàn: 135m2;
    Giá thuê: $13.5/m2/tháng (314,550VNĐ/m2/tháng).

  • Tòa nhà Deli Office; Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ; Diện tích sàn: 260m2;
    Giá thuê: $12/m2/tháng (279,120VNĐ/m2/tháng).

  • Tòa nhà Ong & Ong Building; Địa chỉ: Phan Xích Long; Diện tích sàn: 200m2;
    Giá thuê: $14/m2/tháng (325,640VNĐ/m2/tháng).

  • Tòa nhà DREAM PLEX; Địa chỉ: Điện Biên Phủ; Diện tích sàn: 630 m2;

            Giá thuê: $17/m2/tháng (441,940VNĐ/m2/tháng).

  • Tòa nhà KOASTAL; Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh; Diện tích sàn:  520 m2;

            Giá thuê: $17/m2/tháng (395,420VNĐ/m2/tháng).

  • Tòa nhà Vina Building; Địa chỉ: Ung Văn Khiêm; Diện tích sàn: 350 m2;

            Giá thuê: $19/m2/tháng (441,940VNĐ/m2/tháng).

Dịch vụ cho thuê văn phòng Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 3, quận 5... được xem là giải pháp tối ưu cho các công ty và doanh nghiệp muốn có địa điểm làm việc ở trung tâm thành phố. Bên cạnh những nội dung chi tiết về giá thuê và diện tích trống, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đàm phán, và nhận được các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, Ban Quản lý tòa nhà. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng trọn gói cần được tư vấn thông qua nhé. Thông tin liên hệ:  

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

  • Hotline: 0949 525 357

  • Email: saleadmin@savista.com.vn

  • Website: https://propertyleasing.com.vn/

Tin liên quan
Cho thuê văn phòng Bình Thạnh giá rẻ 2022
Quý Khách hàng đang mong muốn thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh uy tín. Nhưng vẫn đang có nhiều thắc mắc, băn khoăn về chi phí thuê, nội thất, vị trí địa lý
Các loại chi phí thuê văn phòng bạn cần biết
Bên cạnh việc lựa chọn một địa điểm thuận tiện, tiện ích tiêu chuẩn thì khách thuê văn phòng cần đảm bảo phí thuê nằm ở mức phù hợp và vừa vặn với khả năng tài chính của mình
Những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng
Thuê văn phòng có lẽ là nhu cầu của không ít doanh nghiệp. Nhưng bạn đã biết những lỗi cần tránh khi thuê văn phòng, để không xảy ra những tình huống không mong muốn hay chưa
Cho thuê tòa nhà văn phòng giá tốt 2022
Dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng đã và đang trở thành cơn sốt được các doanh nghiệp săn đón đầu tư, đồng thời các công ty startup xem đây là lời giải tối ưu cho bài toán chi phí trong giai đoạn đầu vận hành
Cách để biết tiêu chuẩn văn phòng hạng A?
Có lẽ tiêu chuẩn văn phòng hạng A như thế nào là thắc mắc của không ít người. Cùng xem qua tổng hợp một số tiêu chí thuê văn phòng A mà chúng tôi đã có các nhìn khách quan từ nhiều tòa nhà khác nhau trong khu vực
10 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại
Các tòa nhà cao tầng mọc lên để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Có lẽ đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của không ít người. Hãy cùng propertyleasing tìm hiểu top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm năm 2022.

Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357