LỰA CHỌN VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Việt Nam là một đất nước đang phát triển. Chính vì thế nên ngày càng xuất hiện nhiều doanh nghiệp mới đã và đang được thành lập. Phần lớn trong số đó chính là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc có được một văn phòng đại diện và không gian làm việc trở thành một thách thức cho những doanh nghiệp này. Vậy nên, văn phòng cho thuê đã trở thành giải pháp hợp lý được rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn để giải quyết khó khăn này.

Xem thêm : VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GIÁ TỐT BẠN NÊN BIẾT!

Văn phòng cho thuê là gì?

Văn phòng cho thuê là một thuật ngữ chỉ một bất động sản được gọi là cao ốc hoặc một tòa nhà văn phòng để cho các doanh nghiệp thuê làm không gian làm việc hay văn phòng đại diện. Mỗi một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê theo từng vị trí sàn và diện tích được phân chia trên mỗi sàn. Mỗi doanh nghiệp hay còn gọi là công ty sẽ thuê diện tích trung bình từ 7m2/người.

Các dạng văn phòng thường gặp

Có ba loại văn phòng cho thuê mà chúng ta thường thấy:

- Thứ nhất: tòa nhà văn phòng xây dựng chủ yếu để dành cho doanh nghiệp thuê, quy mô tòa nhà thường cao từ năm tầng trở lên.

- Thứ hai: thuê căn hộ dùng để làm văn phòng làm việc (officetel).

- Cuối cùng: thuê nhà phố nguyên căn để làm văn phòng.

Dù loại hình nào cũng nhằm mục đích dành cho doanh nghiệp thuê để thực hiện các hoạt động kinh doanh dịch vụ hoặc thậm chí có thể mua bán ngay tại văn phòng của doanh nghiệp thuê đó.

Những ưu điểm khi đi thuê văn phòng

Ở đây, chúng ta chỉ đề cập đến mô hình thuê trong các tòa nhà văn phòng:

- Sở hữu một không gian làm việc chuyên nghiệp.

- Tận hưởng các cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích được cung cấp từ phía tòa nhà.

- Đa phần các tòa nhà văn phòng thường có xu hướng nằm tập trung trên một trục đường hoặc phường của một quận, nên sẽ là cơ hội thuận lợi để phát triển giao thương, thuận tiện giao dịch, di chuyển.

- Có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thuê của doanh nghiệp: từ diện tích nhỏ đến lớn, từ ngân sách thấp đến cao.

Tại sao Quý Khách Hàng nên làm việc với Phòng Kinh Doanh BĐS SAVISTA?

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Có thể hỗ trợ và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của quý khách hàng.

- Số lượng đối tác tòa nhà trên dưới 900 tòa, cung ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng

- Ngoài phân khúc cho thuê trong các tòa nhà văn phòng, Phòng Kinh doanh BĐS Savista còn cung cấp nhiều phân khúc cho thuê khác như: mặt bằng kinh doanh, nhà phố, sàn trung tâm thương mại, có thể đáp ứng cho mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Quý khách hàng đang có ý định tìm cho công ty mình một văn phòng làm việc, giao dịch chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh BĐS Savista để được nhân viên của chúng tôi tư vấn về dịch vụ văn phòng cho thuê và giúp Quý khách tìm được sự lựa chọn như ý.

Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0949 525 357

Email: saleadmin@savista.com.vn

Tin liên quan
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GIÁ TỐT BẠN NÊN BIẾT!
Là trung tâm của thành phố - quận 1 hiện đang ngày càng phát triển vượt bậc với nhiều mô hình khác nhau. Trong đó dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 cũng từ đó có nhiều bước tiến mạnh bởi nhu cầu của các chủ doanh nghiệp hiện nay. Vậy hiện nay dịch vụ cho thuê văn phòng nào uy tín? Làm sao để có được một văn phòng có không gian làm việc như mong muốn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời từ những thông tin sau đây nhé!
CĂN HỘ DỊCH VỤ VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT
Thị trường bất động sản hiện nay đang rất phát triển, đặc biệt đối với các mô hình căn hộ đang là xu hướng của khách hàng hiện nay.. Điển hình là căn hộ đi  kèm dịch vụ rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy, căn hộ dịch vụ là gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy?
LỰA CHỌN VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
Việt Nam là một đất nước đang phát triển. Chính vì thế nên ngày càng xuất hiện nhiều doanh nghiệp mới đã và đang được thành lập. Phần lớn trong số đó chính là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc có được một văn phòng đại diện và không gian làm việc trở thành một thách thức cho những doanh nghiệp này. Vậy nên, văn phòng cho thuê đã trở thành giải pháp hợp lý được rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn để giải quyết khó khăn này.
4 LÝ DO BẠN TRẺ NÊN LÀM VIỆC TẠI SAVISTA
Công ty SAVISTA là đơn vị với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, hiện nay, SAVISTA được khách hàng là các chủ sở hữu – chủ đầu tư, Ban quản trị đánh giá là một trong số các đơn vị quản lý bất động sản có uy tín, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam
CĂN HỘ DỊCH VỤ CHO THUÊ VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM
Ngày nay, khi thời đại phát triển, rất nhiều bạn trẻ thích sự tự do, muốn dọn ra riêng, sống độc lập với gia đình hoặc các cặp vợ chồng mới cưới nhưng chưa đủ điều kiện để sở hữu một căn hộ hay những người thường xuyên đi công tác ngắn và dài ngày. Giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất chính là thuê cho mình một căn hộ đầy đủ tiện nghi. Thế nhưng bạn lại phân vân và lo lắng vì không biết thuê ở đâu có an ninh tốt. Hiểu được sự khó khăn và lo lắng đó nên công ty SAVISTA tạo dựng căn hộ dịch vụ cho thuê để giúp bạn giải quyết vấn đề trên.
NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA CỦA NGÀY TẾT TRUNG THU
Ngoài ý nghĩa là khoảng thời gian trẻ em được vui chơi, Tết Trung Thu còn là dịp để mọi người đoàn tụ, thể hiện lòng biết ơn, sự yêu thương, chăm sóc lẫn nhau

173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
(028) 38 422 172 - 0949 525 357
saleadmin@savista.com.vn - propertyleasing.com.vn
contact us
Tư vấn văn phòng
Tư vấn căn hộ
0949525357